Tân Nhàn quảng bá cảnh đẹp đất nước qua album mới

Phương Dung-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 16:59 GMT+7

  Trong thời điểm khán giả đang trở nên khó tính với các thể loại âm nhạc, nhất là thể loại âm nhạc truyền thống thì Tân Nhàn vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dân gian. Không những thế trong album mới nhất có tên Chiều nắng, giọng ca Sao Mai còn có tham vọng quảng bá cảnh đẹp của Việt Nam qua DVD này.

Nhắc đến Tân Nhàn, khán thính giả cả nước đều biết đến một ca sĩ khá thành công trong dòng nhạc dân gian những năm gần đây. Với tấm lòng say sưa với nghề và một lòng chung thủy với dòng nhạc mình theo đuổi, gần đây Tân Nhàn đã cho ra mắt công chúng yêu nhạc những sản phẩm: CD Yếm đào xuống phố, Lạy phật con về và DVD Sông đợi, Giọt thời gian…

Chiều nắng gồm 10 ca khúc mang đậm chất dân gian được trải đều khắp các vùng miền từ miền Trung ra miền Bắc.

Để đáp ứng yêu cầu của ca sĩ Tân Nhàn "Bên cạnh âm nhạc, DVD Chiều nắng sẽ kếp hợp quảng bá cảnh đẹp Việt Nam tới khán giả và bạn bè quốc tế", đoàn làm phim đã lăn lộn dưới cái nắng tháng 6 tháng 7 gay gắt.

Tất cả những vất vả đó đã đem lại cho khán giả những khuôn hình đẹp đẽ, lãng mạn nhất về đất nước và con người Việt Nam. Khán giả sẽ thấy trong DVD Chiều nắng một Tân Nhàn xinh đẹp, đằm thắm, cá tính… trong những không gian tuyệt đẹp của những miền quê.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, Chiều nắng đang được Tân Nhàn cùng nhà sản xuất đặt nhiều hi vọng. Mong rằng, sản phẩm âm nhạc này không chỉ mang đến cho công chúng một cái nhìn đa dạng về dòng nhạc mà Tân Nhàn đang theo đuổi bên cạnh cảm xúc dạt dào về quê hương, đất nước qua những MV tuyệt đẹp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước