Taylor Swift không có kế hoạch cho lễ Tình nhân

Ai (Theo NZ)-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 08:41 GMT+7

(Ảnh: Taylor's site)

Ngày lễ Tình nhân đang đến gần và Taylor Swift – người được mệnh danh là Công chúa của dòng nhạc đồng quê- cho biết cô không có kế hoạch lãng mạn nào cho ngày lễ này. Taylor vừa kết thúc mối quan hệ chóng vánh với cậu bé đẹp trai của nhóm One Direction.

Sau khi chia tay với Harry Styles – ca sĩ của nhóm nhạc mới nổi One Direction- vào tháng trước, Taylor trở lại cuộc sống độc thân và chưa bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ nào. Vì thế, ngày lễ Tình nhân năm nay đối với cô không có nhiều ý nghĩa. Ca sĩ của bản hit We Are Never Ever Getting Back Together nói cô hạnh phúc khi chia sẻ ngày lễ của các cặp đôi với những người bạn của mình.

‘ (Ảnh: Taylor's site)

“Tôi có lẽ sẽ chia sẻ ngày lễ này với những người bạn của tôi hoặc tập luyện” - Taylor nói- “Tôi sẽ ở một nhà kho ở đâu đó và làm việc. Và tôi không nghĩ tôi muốn được ở bất cứ nơi nào khác, trung thực đấy”.

Nữ ca sĩ 23 tuổi – người nổi tiếng với việc sáng tác ca khúc lấy từ các cuộc chia tay của chính bản thân mới đây cũng chia sẻ, đĩa đơn 22 của cô được lấy cảm hứng từ những người bạn gái thân thiết.

“Tôi có một nhóm những những cô bạn gái tuyệt vời và chúng tôi nói với nhau về mọi thứ. Chúng tôi bên nhau mọi lúc. Tôi nghĩ điều đó đánh dấu tuổi 22 của tôi - có tất cả những người bạn đó…”.

Một trong những người bạn gái thân thiết vẫn được biết tới của Taylor Swift là ngôi sao của kênh truyền hình Disney – Selena Gomez. Cả hai thường xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện cũng như trong đời sống thường nhật. Sau khi Taylor chia tay không lâu, Selena cũng kết thúc mối quan hệ với kéo dài hơn 2 năm với ngôi sao nhạc Pop người Canada Justin Bieber. Vì thế, nhiều người đồn đoán rằng lễ tình nhân năm nay, đôi bạn thân thiết có thể sẽ chia sẻ ngày lễ Tình nhân cùng nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước