Taylor Swift sợ cô đơn

Mai (Theo In Style & Vanity Fair)-Thứ tư, ngày 13/03/2013 07:00 GMT+7

(Ảnh: In Style Mag)

 “Tôi bắt đầu viết ca khúc vì tôi không có bất cứ ai để trò chuyện” – Taylor Swift, một trong những nghệ sĩ trẻ giàu có và thành công nhất của nước Mỹ, tâm sự trong cuộc trò chuyện với tạp chí In Style.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí In Style số phát hành trong tháng 4/2013, Taylor Swift đã thổ lộ nhiều điều gây ngạc nhiên đối với người đọc, về một góc khác của những gì khán giả vẫn nghĩ họ biết về cô. Một trong những thổ lộ là việc cô vô cùng yêu thích thể loại hip-hop, rap… mặc dù dòng nhạc cô theo đuổi và tạo dựng hình ảnh là nhạc đồng quê.

“Tôi rất yêu hip-hop” - Taylor tiết lộ- “Đó là một điều gì đấy rất thật”.

Nữ ca sĩ 23 tuổi nói trên tường căn phòng của cô dán rất nhiều poster về những nghệ sĩ nhạc Rap, như 50 Cent và Eminem. Cô cho rằng không ai muốn nghe cô đọc rap nhưng nếu là những đoạn điệp khúc thì cô chắc chắn mình thể hiện tốt.

Vậy lý do Taylor đến với âm nhạc là gì?

“Tôi bắt đầu viết những bài hát bởi vì tôi thật sự không có bất kỳ ai để trò chuyện” – Taylor nói- “Tôi đã trải qua một khoảng thời gian thật sự khó khăn tại trường học, nơi mà tôi không có bất kỳ một người bạn nào. Việc viết ca khúc với tôi lúc đầu giống như một liệu pháp chữa bệnh”.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mọi việc bắt đầu khi Taylor trẻ tuổi ngồi xem một phần của Behind The Music có nữ ca sĩ Faith Hill và đó cũng chính là lúc ý định viết ca khúc xuất hiện.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn thực hiện với Tạp chí danh tiếng Vanity Fair, "công chúa của dòng nhạc đồng quê" tâm sự cô sợ những lựa chọn sai lầm và không muốn mình có một kết thúc theo kiểu một “Hollywood buồn và sáo rỗng”.

“Tôi sợ những nỗi sợ hãi quanh mình khiến mình có những lựa chọn sai lầm. Tôi không muốn có một kết thúc khủng khiếp và không thể chịu đựng nổi điều đó, như nằm trong bồn tắm cẩm thạch với nỗi buồn và ly rượu vang, phàn nàn rằng cuộc đời mình thế là kết thúc trong cô đơn, bởi mình đã đẩy mọi người ra xa vì mình nghĩa rằng mình quá tốt để hẹn hò với bất cứ ai”.

Taylor cũng sợ sự cô đơn. Cô ám chỉ rằng những mối quan hệ đổ vỡ khiến cô gặp các vấn đề về niềm tin.

“Một ngôi sao đơn độc không có ai bện cạnh bởi cô ta đặt quá nhiều những bức tường quanh mình do không tin tưởng bất cứ ai. Đó là nỗi sợ hãi của tôi và đó là lý do tại sao tôi sống cuộc sống của mình theo cách tôi sống, bởi vì tôi thích cảm thấy mọi thứ hơn là có một kết thúc như vậy”.

Mặc dù có nhiều mối quan hệ ngắn ngủi và luôn kết thúc trong đổ vỡ nhưng ca sĩ 23 tuổi cho rằng cô là người lạc quan trong tình yêu và đổ vỡ cũng khiến cho trái tim cô có nhiều sự thay đổi.

Khi được hỏi về việc tiến tới hôn nhân và có một gia đình, Taylor cho biết: “Tôi cũng nghĩ về điều đó nhưng không chắc chắn. Tôi không có một kế hoạch tổng thể nào.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước