Tháng “nóng” nhất của các fan Kpop tại TP.HCM

Thu Trang-Thứ năm, ngày 24/07/2014 14:44 GMT+7

Tháng 8 được xem là tháng nóng nhất của các fan Kpop tại TP.HCM khi được chứng kiến những concert hoành tráng của các nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc với giá khá mềm.

Chỉ từ 450.000 đồng các fan của T-ara sẽ được gặp gỡ thần tượng của mình bằng xương bằng thịt trong buổi Fan meeting diễn ra vào ngày 2/8 tại sân khấu Lan Anh. Mặc dù là buổi họp mặt Fan nhưng khán giả vẫn được nghe T-ara hát những ca khúc hit và chia sẻ những kỉ niệm vui buồn trong suốt quá trình phát triển nhóm. Bên cạnh đó các Fan còn có thể thoải mái đặt câu hỏi giao lưu với thần tượng của mình.

Đặc biệt khán giả Việt Nam sẽ là những người đầu tiên được thưởng thức tiết mục solo đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng 1 min 1 sec (Never ever) của Ji Yeon. Để chuẩn bị cho tiết mục này, công ty quản lý sẽ đưa vũ công riêng của Ji Yeon sang hỗ trợ biểu diễn. Tham gia chương trình này các fan của T-ara còn góp phần chung tay cùng thần tượng của mình trong các hoạt động thiện nguyện vì mỗi vé bán ra sẽ được trích một phần để làm từ thiện.

Cũng chỉ từ 700.000 – 2.5000.000đồng là các fan của 4 cô gái xinh đẹp nhóm 2EN1 có thể sở hữu một chiếc vé cho đêm diễn của nhóm tại Việt Nam với mức độ hoành tráng không thua kém gì các nước khác trên thế giới. Đây là concert nằm trong tour diễn toàn cầu của 2NE1 mang tên All Or Nothing. Tour diễn khởi động ở Hàn Quốc từ đầu tháng 3, đi qua một số thành phố lớn ở châu Á trước khi tới Việt Nam. Để đạt tiêu chuẩn sân khấu chất lượng quốc tế, công ty giải trí YG sẽ vận chuyển thiết bị từ Hàn Quốc qua rồi tự lắp ráp hoàn toàn.

Trong đêm diễn, fans sẽ lần lượt được thưởng thức những ca khúc đã làm nên tên tuổi và cả những hit đình đám ở hiện tại của nhóm như: Fire, Clap Your Hands, Pretty Boy, I Am the Best, I don't care, Crush, Come Back Home...

Concert của 2NE1 sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tại sân vận động Phú Thọ

Ba chàng trai của nhóm JYJ sẽ khép lại một tháng đầy sôi động với JYJ - The Return of The King tại Sân vận động Quân khu 7 vào ngày 30/8. JYJ - The Return of The King là tour diễn vòng quanh chấu Á của JYJ trước khi Yoochun và Jaejoong lên đường nhập ngũ. Lịch trình bắt đầu từ ngày 9/8 ở Seoul, Hàn Quốc, sau đó đi tới các thành phố lớn của châu Á như Hong Kong, Bắc Kinh (Trung Quốc), TP.HCM (Việt Nam)... Chương trình sẽ được đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu đạt tiêu chuẩn quốc tế ngang hàng với những show diễn trước đó tại Seoul, Hồng Kông và Bắc Kinh.

‘ JYJ Giá vé để xem chương trình của JYJ giao động từ 1.200.000 – 2.500.000 đồng, giá vé khu A và VIP chưa được công bố.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước