Thiều Bảo Trang bất ngờ chia tay Giọng hát Việt

-Thứ hai, ngày 22/10/2012 09:56 GMT+7

Thiều Bảo Trang xin rút lui

Trước khi Hồ Ngọc Hà công bố 2 thí sinh đi tiếp theo lựa chọn của HLV, cô đã thay Thiều Bảo Trang trình bày ý nguyện muốn rút khỏi cuộc chơi vì lý do sức khỏe.

Như vòng sing-off đầu tiên của Giọng hát Việt, tối qua chương trình đã diễn ra khá sôi động với phần công bố kết quả và thi hát giữa thí sinh 2 đội Hồ Ngọc Hà và Mr Đàm. 4 chiến binh đầu tiên giành tấm vé bước tiếp do khán giả bình chọn thuộc về: Vũ Thanh Hằng – Phan Ngọc Luân (đội Mr Đàm) và Bùi Anh Tuấn – Đinh Hương (đội Hà Hồ). 4 thí sinh do huấn luyện viên lựa chọn gồm: Đồng Lan – Trọng Khương (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Đào Bá Lộc – Thái Trinh (đội Hồ Ngọc Hà).

Như vậy, mỗi đội còn 3 thí sinh phải hát sing-off. Tuy nhiên, thí sinh Thiều Bảo Trang qua lời trình bày của HLV đội mình, muốn xin dừng bước trước vòng sing-off với lý do sức khỏe yếu và không thể tiếp tục cuộc chơi. Đây là điều đáng tiếc cho đội Hồ Ngọc Hà và ngay trên sân khấu Giọng hát Việt. 4 vị huấn luyện viên đã bày tỏ sự thông cảm cũng như động viên Bảo Trang nhanh chóng lấy lại sức khỏe để bước tiếp trên con đường âm nhạc. Vì thế, đội Hà Hồ chỉ còn Tiêu Châu Như Quỳnh và Hương Giang tranh tài.

Tiêu Châu Như Quỳnh chiến thắng trong nước mắt

Nếu như Hương Giang khuấy động không khí với ca khúc Firework hết sức thoải mái thì Tiêu Châu Như Quỳnh nhanh chóng lấy lại phong độ với Hurt. Không quá màu mè cùng vũ đạo hay “chiêu trò”, Tiêu Châu Như Quỳnh ghi điểm bằng giọng hát bản năng, kỹ thuật ổn định. Đến những câu hát cuối cùng, cô đã không kìm nén được cảm xúc của mình và bật khóc.

‘ Hương Giang

‘ Tiêu Châu Như Quỳnh

“Cả hai có sự hoán đổi phong cách cho nhau. Tiêu Châu Như Quỳnh, ngày hôm nay em thực sự thuyết phục tôi", huấn luyện viên Thu Minh nói. Cùng chung nhận xét, Mr Đàm nhận định đây là đêm đẹp nhất của Như Quỳnh và thật không khó để thấy phần thi của Như Quỳnh có phần “nhỉnh” hơn Hương Giang. Chính vì vậy, Hà Hồ nhanh chóng đưa ra quyết định: “Hy vọng ai đi về vẫn tâm phục khẩu phục và người chị chọn và người tiếp tục đi với chị chính là Tiêu Châu Như Quỳnh”.

Mr Đàm khẳng định sự quan trọng của Xuân Nghi

Chia tay Hương Giang của đội Hà Hồ, Giọng hát Việt sôi động trở lại với 3 giọng ca đội Đàm Vĩnh Hưng. Nhà thiết kế Phạm Dũng Hà ấn tượng với I know, Quỳnh Trang mạnh mẽ với nhạc điệu rock Đổi thay và Xuân Nghi điễm tĩnh, tự tin trong I have nothing.

“Phần trình diễn của 3 em hoàn toàn thôi miên tôi. Không biết có phải đứng trước sự sống còn, khát khao đi tiếp con đường quá lớn lao, mà các em đã hát thực tuyệt vời như thế? Mỗi người mang một màu sắc khác nhau nhưng đều có bản lĩnh. Gặp sự cố về mic ngay ở câu đầu nhưng Xuân Nghi, em rất bản lĩnh để xử lý tình huống này. Em đã giải quyết rất êm đẹp, tôi có lời ngợi khen em. Trong khi đó, Quỳnh Trang giọng càng ngày càng cuộn, càng bồng cháy đúng chất rock mà em muốn mang lại. Còn Dũng Hà, tuần này tôi thật sự ấn tượng với em vì cách xử lý lần này của em khác hẳn tuần trước, đa chiều và nhiều màu sắc. Hình ảnh của em chắc chắn sẽ không lẫn với ai”, Thu Minh đưa ra những lời nhận xét.

‘ Quỳnh Trang

‘ Dũng Hà

‘ Xuân Nghi

Ba vị huấn luyện viên còn lại cũng ưu ái dành lời khen tặng tới Dũng Hà bởi anh đã chọn cho mình được ca khúc phù hợp hơn vòng trước. Mr Đàm tin chắc mọi người sẽ xem lại phần trình diễn của Dũng Hà nhiều hơn trên You tube. Thế nhưng, đối với Hà Hồ cô lại cho rằng “nếu cho anh Đàm Vĩnh Hưng gợi ý nhỏ thì tôi sẽ chọn Xuân Nghi”. Dường như những ý kiến trái chiều này không khiến Mr Đàm khó đưa ra sự lựa chọn của mình. Anh khẳng định người sẽ đi tiếp và “tôi sẽ không có gì nếu như không có bạn – Xuân Nghi”.

Như vậy, vòng sing-off của Giọng hát Việt đã kết thúc với 2 tấm vé cuối cùng dành cho Tiêu Châu Như Quỳnh và Xuân Nghi. Quý vị hãy chờ đợi sự đột phá mới của các thí sinhThe Voice trong liveshow tiếp theo của chương trình vào chủ nhật tới trên VTV3.


Tin bài liên quan:

Tác giả : NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước