Thưởng thức rock theo phong cách Nhật tại Việt Nam

PV-Thứ ba, ngày 25/03/2014 14:46 GMT+7

Buổi hòa nhạc trống của Bati-Holic do Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 9/4/2014 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội.

Bati-Holic gồm 6 thành viên, được thành lập năm 2004 tại thành phố Kyoto giàu văn hóa và truyền thống của Nhật Bản. Họ gặp nhau khi cùng học chung trường nhạc và quyết định thành lập nhóm sau khi ra trường. Nhóm nhạc đã đi biểu diễn ở nhiều lễ hội của Nhật Bản và học được rất nhiều điệu múa, lời ca từ khắp các vùng miền đất nước Nhật.

Nhóm biểu diễn âm nhạc nguyên bản, nhạc truyền thống với các bản phối khí nhấn mạnh nét hấp dẫn của nhạc cụ trống Nhật Bản. Âm nhạc của Bati-Holic mang phong cách Rock đặc trưng Nhật Bản và được thể hiện trên các nhạc cụ truyền thống của Nhật Bản. Nhóm biểu diễn kết hợp với hát, sáo Shinobue và trống truyền thống Wadaiko của Nhật Bản.

Sau chương trình biểu diễn tại Lễ hội Genki Nhật Bản 2012 ở TPHCM, đây sẽ là lần thứ hai Bati-Holic đến Việt Nam. Chương trình hòa nhạc sẽ được tổ chức tại Nhà hát Tuổi Trẻ (11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội), vào lúc 20h00 ngày 9/4/2014.

Vé mời được phát tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) từ 14h00 ngày 28/3/2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước