Tiger Woods: 750 triệu USD cho tự do?

Roses (Theo Los Angeles Times)-Thứ sáu, ngày 02/07/2010 14:45 GMT+7

Tờ Los Angeles Times cho biết Tiger Woods và vợ, Elin Nordegren chuẩn bị đạt được mức thỏa thuận ly hôn với cái giá rất đắt giành cho tay golf số 1 thế giới.

Theo đó, Elin Nordegren sẽ giành quyền chăm sóc hai con chung là Sam Alexis (3 tuổi) và Charlie Axel (hơn một tuổi). Trong khi Woods vẫn có quyền đến thăm nom theo quyết định của tòa án và được tham gia vào các quyết định nuôi dạy hai con.
Tờ Los Angeles cũng thông tin thêm, tay golf giàu nhất thế giới cũng đã chấp nhận bỏ ra số tiền cao kỷ lục 750 triệu USD trong đó bao gồm một biệt thự ở Windermere, Florida và rất nhiều bất động sản ở Thụy Điển để hoàn tất cuộc li hôn này. Về phần mình, “siêu hổ” chỉ giữ lại ngôi nhà mới ở Jupiter Island, Florida.
Cũng theo các điều khoản giữa hai bên, Woods đồng ý việc không để bất cứ một cô bạn gái mới nào đến gần hai con. Đổi lại Elin sẽ không có bất cứ một lời nói nào về scadanl sex của Woods với giới truyền thông hay lấy sự kiện này để làm nguyên liệu cho cuốn sách nào đó. Điều kiện này chỉ bị xóa bỏ nếu tay golf số 1 thế giới chết trước.
Với những điều khoản thỏa thuận này, bản thân Elin Nordegren hy vọng sẽ hoàn tất cả thủ tục li hôn vào tuần tới tại Orlando County Courthouse.
Nếu biên bản thỏa thuận này thành sự thật thì đây chắc chắn sẽ là cuộc hôn nhân đắt giá nhất trong lịch sử. Đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg đã chấp nhận bồi thường cho Amy Irving - người vợ mà ông đã chán ngán sau 4 năm chung sống, tổng số tiền lên tới 100 triệu USD. Huyền thoại bóng rổ Michael Jordan cũng phải ngậm ngùi "chia tay" 150 triệu USD cho việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm của mình. Cách đây chưa lâu, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã phải bỏ ra gần 80 triệu USD cho vụ li hôn với đạo diễn Guy Ritchie. Nhưng những con số trên đây sẽ không là gì so với số tiền mà "siêu hổ" sắp phải bỏ ra.
Tháng 2/2010, giới truyền thông nước Mỹ và thế giới chấn động bởi vụ scandal tình ái thuộc hàng bê bối nhất trong lịch sử thể thao liên quan đến Tiger Woods – tay gofl số 1 thế giới. Khác hình ảnh mẫu mực của một người chồng chung thuỷ, người cha yêu thương con cái, báo chí đã phát hiện trong nhiều năm qua, Woods đã lén lút quan hệ bất chính với hàng chục phụ nữ.
Sau khi báo chí làm rùm beng sự việc, Woods biến mất trong vòng hơn một tháng. Cuối tháng 2, “siêu hổ” mới xuất hiện công khai với bài xin lỗi dài hơn 1500 từ, thừa nhận mình đã lừa dối gia đình và người hâm mộ, đồng thời xin được mọi người tha thứ. Tiger đã trở lại sân golf và đã được người hâm mộ tha thứ. Nhưng với Elin thì lỗi lầm của Woods dường như là không thể tha thứ!
Tin bài có liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước