Tin giờ chót: Lampard ra sân trong bối cảnh Chelsea khủng hoảng hàng thủ

LA-Thứ tư, ngày 24/02/2010 16:30 GMT+7

Theo thông tin mới nhất thì tiền vệ Frank Lampard sẽ có mặt trong đội hình thi đấu trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champion League giữa Chelsea và Inter Milan diễn ra vào rạng sáng ngày mai.

Tiền đạo người Anh đã hồi phục sau khi bị sốt virus khiến anh không thể ra sân trong trận thắng của Chelsea trước Wolves cuối tuần qua. Hai hậu vệ Alex và Juliano Belletti cũng sẽ góp mặt trong trận đấu quan trọng này sau thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối, nhưng điều đáng tiếc là Yury Zhirkov lại không thể ra sân.

Hậu vệ cánh trái Paulo Ferreira không có tên trong danh sách đăng ký tham gia trận đấy này, trong khi đó chấn thương cũng khiến Ashley Cole cũng khiến cầu thủ này chỉ có thể ngồi theo dõi đồng đội thi đấu.

“Chúng tôi gặp một vài khó khăn ở hàng hậu vệ”, HLV Ancelotti cho biết. Đây là lần đầu tiên ông trở lại San Siro kể từ sau khi rời AC Milan để đến với Chelsea mùa hè qua.

Trong khi đó, Jose Bosingwa, Michael Essien và Deco cũng sẽ phải làm khán giả trong trận đấu này do họ đều gặp chấn thương đầu gối.
Trận đấu đêm nay sẽ là cuộc tái ngộ giữa người thầy cũ của CLB Chelsea với đội bóng n ày kể từ khi ông rời khỏi cương vị HLV The Blues vào tháng 9/2007 sau khi cùng Chelsea liên tiếp giành 2 danh hiệu vô địch Premier League.
Về phía Inter, thủ môn Julio Cesar cũng không thể ra sân do vừa gặp một vụ va chạm ô tô nhẹ. Javier Zanetti sẽ phải đảm nhiệm chỗ trống bên cánh trái của Cristian Chivu và Davide Santon do hai cầu thủ này đều bị chấn thương. Lucio và Walter Samuel sẽ trấn giữ cánh phải của Inter. Trong khi đó hàng tiền vệ sẽ là sự góp mặt của Esteban Cambiasso, Sulley Muntari và Dejan Stankovic. Tiền đạo người Hà Lan Wesley Sneijder, người đã chuyển từ Real Madrid về với Inter mùa hè qua, sẽ đảm nhiệm tuyến giữa phía sau Samuel Eto'o, Goran Pandev, Diego Milito và Mario Balotelli.

Inter hiện đang là CLB dẫn đầu bảng xếp hạng vô địch Italy với khoảng cách khá xa đội xếp thứ hai là Roma tới 5 điểm. Inter đã giành chức vô địch Italy liên tiếp trong 4 mùa giải vừa qua.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước