“Tôi mơ một giấc mơ" lạ với nhạc cổ điển đương đại

Minh Trang-Thứ năm, ngày 12/09/2013 14:09 GMT+7

Chương trình Cửa sổ âm nhạc số 2 có tựa đề Tôi mơ một giấc mơ sẽ trở lại với khán giả vào một tối duy nhất ngày 21/9 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Tôi mơ một giấc mơ là một chương trình nằm trong series chương trình biểu diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật. Nếu như Những câu chuyện kể của tôi là chương trình âm nhạc tác giả - tác phẩm, Tôi mơ một giấc mơ lại là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển đương đại.

‘ Nhạc sĩ Dương Thụ (thứ tư từ trái sang) và các nghệ sĩ tham gia Tôi mơ một giấc mơ. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Những bài hát nổi tiếng trong các vở nhạc kịch đương đại thế giới, giai điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu danh tiếng Secret Garden, sẽ được nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt… Bên cạnh đó, một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại cũng sẽ được biểu diễn trong chương trình.

Đặc biệt, những ca khúc được phối khí và chuẩn bị công phu còn được thể hiện bởi các ca sĩ: Mỹ Linh, Tùng Dương, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Uyên Linh, Duyên Huyền, nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến; Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam do đạo diễn Việt Tú dàn dựng.

Cửa sổ âm nhạc số 2 - Tôi mơ một giấc mơ hứa hẹn là không gian thưởng thức nghệ thuật sang trọng và gần gũi, nơi khán giả có thể gặp gỡ và trò chuyện với những người thực hiện chương trình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước