Trúc Nhân phủ nhận chuyện "mượn tiếng" Thu Minh

P.V-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 06:00 GMT+7

Thu Minh nói trong một cuộc phỏng vấn: "Trúc Nhân là niềm tự hào của tôi". (Ảnh: iHay)

Nam ca sĩ của bản hit Bốn chữ lắm Trúc Nhân khẳng định không mượn tiếng ca sĩ Thu Minh. Việc nam ca sĩ thường xuyên nhắc tên Thu Minh chỉ vì anh là người “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”.

Trúc Nhân nói trong cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTV Online: “Bạn có biết tại sao tôi hát được như ngày hôm nay không? Bạn có biết sự điềm tĩnh nhưng đầy máu lửa trên sân khấu ấy tôi học được từ ai không? Bạn có biết một người bỏ công sức ra dạy bảo học trò mình nhưng chẳng cần nhận lại điều gì đấy là ai không? Đó là chị Thu Minh!”.

“Tôi không cần nói quá nhiều về bản thân và những thành quả tôi đạt được vì bất cứ ai cũng biết tôi đạt được bằng chính năng lực, những nền tảng chị trao cho và sự cố gắng của mình. Vậy tôi luôn nhắc đến chị Thu Minh là thể hiện lòng biết ơn hay mượn tiếng?”.

Trúc Nhân cũng thừa nhận Thu Minh là người có nhiều ảnh hưởng đến anh trên con đường ca hát – sự ảnh hưởng “đủ để mỗi khi bước lên sân khấu, tôi luôn ám ảnh một điều: "Hát không ra gì thì chết với cô ấy".

Cũng trong cuộc trò chuyện, trả lời câu hỏi về sự thị phi trong showbiz, nam ca sĩ của Giọng hát Việt mùa đầu tiên nói thị phi lớn nhất mình từng gặp là bị nói là người giả tạo. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh không hề sợ sự thị phi.

“Thị phi lớn nhất với tôi khi bước vào nghề là bị người khác nghĩ mình giả tạo. Tuy nhiên, nó như một trò trẻ con và trôi qua nhanh lắm".

"Điều tôi tự tin nhất ở bản thân chính là nội tâm của mình. Ít khi nào có chuyện gì xảy ra tác động mạnh được đến suy nghĩ của tôi” – Trúc Nhân nói tiếp – “Một nội tâm vững chắc đã giúp tôi có được sự tỉnh táo trên sân khấu, sự kiên định khi làm việc và sự ngay thẳng với những người thân yêu của mình, thật lòng chứ không giả tạo".

"Nếu như bạn có một tâm hồn mỏng manh, nhút nhát, một sự giả dối không giấu ai được thì bạn chắc chắn sẽ bị thị phi quật ngã. Vì tất cả những điều đó sẽ giết chết chính bạn. Thật may, tôi không sở hữu những điều đó nên tôi không sợ thị phi”, Trúc Nhân chia sẻ.

Nói về việc đối diện với scandal, Trúc Nhân nói: “Tôi khá bình thản vì cuộc sống trước khi tôi là một nghệ sĩ còn nhiều điều khủng khiếp hơn. Nên tôi bước qua nó rất dễ dàng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước