Trung Quân Idol đau đầu vì có quá nhiều bản hit

P.V-Thứ hai, ngày 30/06/2014 18:34 GMT+7

(Ảnh: Trung Quân FB)

Trung Quân - nam ca sĩ của Dấu mưa, Trót yêu… - nói anh chưa thể phát hành album do có quá nhiều ca khúc hay. Nam ca sĩ nói điều này khiến anh đau đầu.

Sở hữu rất nhiều ca khúc được yêu thích, thừa sức ra album, tuy nhiên, Trung Quân – Top 8 của Vietnam Idol mùa thứ 3 – vẫn đang khiến khán giả “dài cổ” chờ đợi ngày album đầu tiên của anh phát hành. Lý do của việc này, theo Trung Quân, là anh không thể lựa chọn các ca khúc do “sở hữu quá nhiều bản hit và bài nào cũng hay”.

“Hiện tại Trung Quân vẫn đang trong quá trình thực hiện album đầu tay” – nam ca sĩ khẳng định trong phần mở đầu cuộc trò chuyện tại VTV Online – “Quân khá cầu toàn vì đây là album đầu tiên và cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp nên Quân không muốn mình quá vội vàng”.

“Hiện tại Quân đang nắm trong tay quá nhiều bài hát hay và bài nào cũng đều có thể trở thành một đĩa đơn độc lập” – Trung Quân nói tiếp – “Và điều đó đang khiến Quân rất đau đầu”.

Nam ca sĩ của bản hit Dấu mưa cho rằng việc sở hữu quá nhiều ca khúc hay vừa là một may mắn nhưng cũng vừa là một khó khăn.

“Việc có được quá nhiều ca khúc hit vừa là điều may nhưng cũng vừa là việc khó và có vẻ như phần khó nhiều hơn cho Quân. Vì với bài hát nào mình cũng muốn nó được đứng độc lập cả. Mà cứ thế thì mãi mình không phát hành được đĩa. Quân đang rất khó xử vì không biết chọn bài nào và loại bài nào cả”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước