Trung Quân Idol thừa nhận từng hát nhép

P.V-Thứ bảy, ngày 28/06/2014 07:00 GMT+7

(Ảnh: BHYT)

Trung Quân – ca sĩ gây sốt với những bản hit về mưa – đã thẳng thắn thừa nhận từng hát nhép. Nam ca sĩ đã chia sẻ điều này trong cuộc trò chuyện trực tuyến tại VTV Online.

“Quân đã hát nhép một lần trong một chương trình mà không may iPod đựng nhạc của Quân bị lỗi không đọc được nhạc và quá gấp nên phải hát nhép” – Trung Quân thẳng thắn trả lời độc giả của VTV Online khi nhận được câu hỏi bản thân đã từng hát nhép hay chưa.

“Tuy nhiên, Quân luôn cố gắng hát live dù ở bất kỳ chương trình nào kể cả khi bị ốm” – nam ca sĩ của bản hit Dấu mưa nói tiếp – “Giống như trong bài Dấu mưa biểu diễn tại đêm công bố kết quả Gala 1 mới đây là một ví dụ. Quân đã đến trường quay trong tình trạng tắt tiếng hoàn toàn, phải tiêm thuốc và rất vất vả mới có thể hoàn thành bài hát. Dù hôm đó biểu diễn có lỗi nhiều nhưng Quân cảm thấy rất thoải mái”.

Trung Quân cũng chia sẻ rằng một trong những điều bản thân cảm thấy may mắn là sinh ra trong một gia đình yêu nghệ thuật nên khi quyết định đi theo con đường ca hát, Trung Quân đã không bị gia đình ngăn cản.

“Trung Quân may mắn sinh ra trong một gia đình khá yêu nghệ thuật. Bố Quân ngoài việc là bác sĩ thì thời sinh viên đã từng vẽ tranh để bản. Trong khi đó, mẹ Quân là gương mặt từng đạt rất nhiều giải thưởng về ca hát của ngành giáo dục thành phố Đà Lạt. Cho nên việc Quân đi hát hay học vẽ không bị gia đình cấm cản, tuy nhiên cũng không ủng hộ”.

“Bố mẹ Quân khuyến khích Quân làm những điều mình thích, học những gì mình muốn và tham gia tất cả những chương trình nào mình cảm thấy có ích” – Trung Quân nói tiếp – “Thật ra mình thấy việc nhiều bố mẹ không muốn cho con mình tham gia nghệ thuật cũng có phần đúng vì nghề này ít ổn định. Nhưng Quân nghĩ nghề chọn người. Con người sống thoải mái nhất là được làm những gì mình thích, sống với những người mình thương yêu. Thế là đủ”.

Nam ca sĩ của các ca khúc về mưa cũng cho biết bản thân cảm thấy vui khi được đánh giá là một trong những gương mặt thành công nhất Vietnam Idol mùa thứ 3 thời hậu cuộc thi.

“Quân nghĩ đó là một sự cố gắng rất lớn để sống chết với nghề. Quân luôn muốn mình giữ mãi tư tưởng đó đến sau này. Quân không muốn bị so sánh với ai, hoặc ai nhiều bản hit hơn ai vì mỗi người sau khi rời Vietnam Idol đều có con đường riêng. Quân muốn mình sống trọn vẹn với con đường của mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước