Tuấn Cường "gõ cửa trái tim" cùng giọng ca vàng Hương Lan

Phương Dung-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 15:48 GMT+7

Gõ cửa trái tim là tên album ca nhạc lần đầu tiên ra mắt công chúng của ca sĩ Tuấn Cường với tuyển chọn 10 ca khúc bolero trữ tình nổi tiếng.

Gõ cửa trái tim là tên album ca nhạc lần đầu tiên ra mắt công chúng của ca sĩ Tuấn Cường với tuyển chọn 10 ca khúc bolero trữ tình nổi tiếng: Em về kẻo trời mưa, Ngày buồn, Chuyến đò không em, Giọt lệ đài trang, Lạc bước đêm hoang, Đem bán chữ tình, Nhớ nhau hoài, Lối thu xưa, Gõ cửa trái tim, Huyền thoại một chuyện tình.


Có lẽ đến nay, Tuấn Cường vẫn còn là cái khá xa lạ đối với số đông công chúng yêu ca nhạc và ngay cả trong giới ca sĩ. Sinh năm 1973, thiên hướng yêu nghệ thuật từ nhỏ, từng học chơi guitar khá bài bản, sở hữu một chất giọng đẹp, khá truyền cảm nhưng cuộc sống lại không chọn Tuấn Cường theo con đường ca hát chuyên nghiệp mà cuốn anh vào sóng gió thương trường.

Cũng ít người biết anh hiện đang là chủ chuỗi nhà hàng Hương quê và cà phê Cherry ở Hà Nội. Anh đến với ca nhạc với tâm thế của một doanh nhân yêu ca hát. Lý giải về sự lạ này, Tuấn Cường chỉ giải thích đơn giản, có lẽ những ca khúc nghiêng về phản ánh tình yêu lứa đôi nhiều trắc trở nhưng mộc mạc, tha thiết, chân thành dạng này này đã ngấm vào máu anh từ thuở nhỏ...

Điều gây ngạc nhiên là ở chỗ một chàng trai bắc kỳ chính hiệu, sinh ra và lớn lên ở một vùng quê ven sông Hồng Hà Nội, lại lựa chọn thể hiện trong album đầu tay của mình những tình khúc bolero vốn chỉ thịnh hành ở Nam kỳ thập niên 60, 70 của thế kỷ trước. Và anh đã thể hiện nó một cách rất thành công, tinh tế, truyền cảm, ra chất bolero trữ tình, đến độ ca sĩ hải ngoại Hương Lan, một tên tuổi lớn ở dòng nhạc này đã chấp nhận song ca cùng anh hai bài Ngày buồn và Giọt lệ đài trang.

Album Gõ cửa trái tim được Tuấn Cường thực hiện với rất nhiều tâm huyết, công phu trong thời gian khá dài, có sự tham gia hòa âm phối khí của nhạc sĩ tên tuổi, uy tín trong giới nhạc.

Điều đặc biệt không thể không nhắc đến là anh sẽ giành toàn bộ doanh thu thu được từ việc sản xuất và phát hành chương trình này vào mục đích từ thiện, giúp trẻ em mồ côi, lang thang cơ nhỡ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước