Tùng Dương: Vẻ đẹp thật sự sẽ không bao giờ bị lấn át

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 22/11/2013 12:11 GMT+7

 “Yếu tố khán giả sẽ làm cho Độc đạo đi đến được với điều mình muốn” – Tùng Dương khẳng định trong Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật trước khi live concert Độc đạo của anh diễn ra 2 ngày.

24/11, live concert Độc đạo – chương trình Tùng Dương kết hợp với ê-kíp của nghệ sĩ người Pháp gốc Việt Nguyên Lê – sẽ chính thức diễn ra. Trò chuyện với người dẫn chương trình Mỹ Linh của Văn hoá, Sự kiện & Nhân vật, nam ca sĩ khẳng định đến với chương trình của anh, khán giả sẽ được thấy sự tương tác văn hóa cũng như những đặc thù riêng biệt của nhiều quốc gia trên thế giới.

‘ Tùng Dương và nghệ sĩ Nguyên Lê. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Tùng Dương cũng nói rằng anh không lo ngại khi đứng chung sân khấu với rất nhiều những nghệ sĩ tên tuổi đến từ các quốc gia khác trong live concert lần này, vì “những vẻ đẹp thật sự đẹp thì sẽ không bao giờ bị lấn át bởi những vẻ đẹp khác. Khi những vẻ đẹp ấy được đặt cạnh nhau chúng sẽ chỉ tôn nhau lên mà thôi”.

Nam ca sĩ chia sẻ thêm về quan điểm của anh trong cách làm nghề: “Đã là nghệ sĩ phải có tư tưởng và bản sắc của người nghệ sĩ. Tư tưởng ở đây nằm trong những gì mà chúng ta lĩnh hội được trong một khoảng thời gian nào đấy”.

“Mỗi người nghệ sĩ nuôi dưỡng khát vọng bằng chính những điều họ cảm nhận trong cuộc sống – từ những thân phận, từ những con người, những gì diễn ra xung quanh hoặc từ những chuyến đi mà họ đã đi qua nhưng họ phải nhìn qua lăng kính của sự nhân văn”.

Tùng Dương cũng tự tin khẳng định: “Tùng Dương ở tuổi 30 là một chàng trai trưởng thành hơn”.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi cuộc trò chuyện giữa Tùng Dương và người dẫn chương trình Mỹ Linh trong video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước