Tùng Dương xúc động trước tình cảm của khán giả Paris

P.V-Thứ tư, ngày 05/03/2014 15:18 GMT+7

(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Độc Đạo tại Paris không được trình diễn trên một sân khấu lớn như ở Hà Nội, lượng khán giả cũng ít hơn rất nhiều nhưng Tùng Dương nói sự đón nhận của khán giả tại đây khiến anh cảm thấy ấm áp và xúc động.

Ngày 2/3, chương trình Độc Đạo của Tùng Dương đã chính thức đến với khán giả Paris và theo lời của ca sĩ sinh năm 1983, xét về quy mô cũng như lượng khán giả, Độc Đạo tại Paris khó có thể sánh được với live concert đã từng được biểu diễn tại Việt Nam. Tuy nhiên, những tình cảm, sự ái mộ của khán giả tại đây đã khiến nam ca sĩ vô cùng xúc động. Chính những tình cảm đó của khán giả đã giúp cho Tùng Dương có một đêm diễn vô cùng thăng hoa trong ngày 2/3.

Khác với Độc Đạo từng được biểu diễn tại Hà Nội vào cuối tháng 12/2013, Độc Đạo tại Paris có sự tham gia của 2 khách mời – nghệ sĩ Nguyễn Công Phương Nam và ca sĩ Hương Thanh. Trong đó, ca sĩ Hương Thanh chính là người cộng sự được nghệ sĩ Nguyên Lê đánh giá cao, đã song hành cùng ông trong rất nhiều những dự án âm nhạc. Cô là một giọng hát dân gian có tiếng và được song ca cùng Hương Thanh trong lần biểu diễn này là một vinh dự đối với Tùng Dương.

Tùng Dương cho biết anh đã song ca cùng ca sĩ Hương Thanh ca khúc Lý Ngựa Ô và Lý Chuồn Chuồn. Phần trình diễn đặc biệt này đã nhận được sự tán thưởng lớn của hơn 400 khán giả có mặt trong đêm diễn. Ngoài tiết mục song ca với Hương Thanh, Tùng Dương còn có những phần kết hợp ăn ý và thăng hoa với Julia Sarr, Himiko... Nam ca sĩ sinh năm 83 đã hát hơn 20 ca khúc trong đêm Độc Đạo tại Paris.

Chia sẻ sau đêm diễn, Tùng Dương nói anh không mong và không ảo tưởng mình sẽ tạo được dấu ấn đặc biệt với công chúng Paris. Đêm diễn Độc Đạo chỉ đơn giản nhằm mục đích giới thiệu âm nhạc của anh với bạn bè thế giới. Sau đêm diễn này, vào tháng 4, Tùng Dương và Nguyên Lê sẽ tiếp tục mang Độc Đạo đến với khán giả Tokyo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước