Tuyển thủ U23 Việt Nam tay không bắt rắn

Khánh Nguyễn-Thứ sáu, ngày 09/03/2012 19:00 GMT+7

Sau một thoáng giật mình, trung vệ Huỳnh Phú đã triệt hạ con rắn to và dài đang trườn trong phòng tại đại bản doanh của CLB Becamex Bình Dương.

Con rắn bị Huỳnh Phú vô hiệu hóa (Ảnh: Giáo dục)

Trở về phòng sau bữa cơm trưa nay (9/3), trung vệ Trương Huỳnh Phú hết hồn khi thấy một con rắn to và dài đang trườn trong phòng. Khi thấy có bóng người, con rắn thè lưỡi, khiến tuyển thủ U23 Việt Nam có một phen khiếp vía. Tuy nhiên, trung vệ này đã kịp trấn tĩnh và nhanh tay tóm gọn con rắn và vô hiệu hóa, tránh để nó gây hại cho bản thân và các đồng đội xung quanh.
Đại bản doanh của CLB Becamex Bình Dương nằm ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương khá khang trang nhưng có thể do cây cỏ um tùm xung quanh nên không loại trừ khả năng có rắn trú ẩn.
Trung vệ Huỳnh Phú từng tham dự SEA Games 26 tại Indonesia năm ngoái cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Trung vệ của Becamex Bình Dương này luôn thi đấu hết mình và bị vắt kiệt sức trong màn so tài với U23 Philippines. Sau khi trọng tài chính thổi hồi còi mãn cuộc ở Gelora Bung Karrno, Huỳnh Phú đã nằm gục xuống sân do bị choáng sau một trận đấu căng thẳng và tốn nhiều sức lực.

‘ Trung vệ Huỳnh Phú ở đại bản doanh B. Bình Dương (Ảnh: Giáo dục)

Hiện tại, Huỳnh Phú đang cùng đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Xi Măng The Vissai Ninh Bình ở vòng 9 V-League Eximbank diễn ra vào chủ nhật tới.
Trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Vissai Ninh Bình sẽ được VTV6 tường thuật trực tiếp vào lúc 17h ngày 11/3. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước