U13 PVF TP.HCM vô địch giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc

M.C-Thứ tư, ngày 21/07/2010 23:44 GMT+7

Sáng 21/7, trên sân vận động Qui Nhơn, hai đội U13 PVF TP Hồ Chí Minh và U13 Bình Định đã gặp nhau tại trận chung kết giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc - CupYamaha 2010. Sau 2 hiệp thi đấu chính thức, U13 PVF TPHCM đã chiến thắng để bước lên bục cao nhất ở giải đấu này.

Được đánh giá là có trình độ kỹ thuật đồng đều và tư duy chiến thuật tốt, U13 PVF TP Hồ Chí Minh đã kết thúc trận đấu chung kết với tỉ số cách biệt: 4-1 trước U13 Bình Định.

Để đi đến trận đấu cuối cùng của giải đấu này, nhà tân vô địch đã toàn thắng ở vòng bảng trước U13 Đồng Tháp, Đà Nẵng, Quảng Ninh và vượt qua U13 Hà Nội, U13 An Giang lần lượt ở tứ kết và bán kết.

Đội bóng U13 PVF TP.HCM là đội bóng tập hợp từ những em ưu tú nhất trên các tỉnh thành của cả nước. Tại trung tâm đào tạo, các em được tập luyện với giáo án chuyên biệt của chuyên gia nước ngoài nên đội bóng của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) có lối đá rất riêng, tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Dẫn dắt U13 PVF TPHCM là HLV ngoại Oleksandr Dovbii và cựu cầu thủ Trần Minh Chiến đảm trách vị trí HLV Phó của đội tuyển.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước