Uyên Linh: Đủ kiên nhẫn để đợi Quốc Trung

CDS-Thứ sáu, ngày 16/11/2012 14:24 GMT+7

(Ảnh: ST)

Đây là câu trả lời của ca sĩ Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3- khi tham gia chương trình Văn hóa - Sự kiện - Nhân vật. Chương trình được ghi hình vào buổi chiều ngày 15/11.

Chiều 15/11, cùng với nữ ca sĩ Thanh Lam, quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 3 đã có mặt tại trường quay chương trình Văn hóa - Sự kiện - Nhân vật của VTV. Nội dung cuộc trò chuyện của Uyên Linh với người dẫn chương trình Mỹ Linh xoay quanh những câu hỏi liên quan đến công việc, đặc biệt về kế hoạch phát triển sự nghiệp của cô thời kỳ hậu Vietnam Idol.
Trong cuộc trò chuyện này, trước câu hỏi tại sao không tận dụng thời điểm khi Vietnam Idol vừa kết thúc mà phải đợi tới gần một năm sau đó mới tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên - album tổng hợp những những ca khúc Uyên Linh đã thể hiện khi tham gia chương trình truyền hình thực tế này? Nữ ca sĩ từng tạo hiện tượng với ca khúc Đường cong cho biết đã có rất nhiều người cũng từng đặt câu hỏi này với cô và câu trả lời là lúc đó chưa đủ điều kiện và cũng chưa đúng thời điểm.
Cũng trong cuộc trò chuyện, Uyên Linh chia sẻ cô hoàn toàn tin tưởng vào nhạc sĩ Quốc Trung - nhà sản xuất của cô (sau Vietnam Idol, Uyên Linh trở thành ca sĩ thuộc công ty quản lý của nhạc sĩ Quốc Trung - PV) và những gì ê-kíp của cô vạch ra.
“Trước Vietnam Idol, Linh chưa có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào nên hoàn toàn không có kinh nghiệm. Vì vậy, khi có được một người bên cạnh mình, một ê-kíp bên cạnh mình, hướng dẫn cho mình phải làm như thế nào thì mình hoàn toàn tin tưởng”.
“Nhà sản xuất của Linh hướng đến một con đường dài, chậm và chắc” - Uyên Linh nói tiếp - “Đó là hướng đi của nhà sản xuất và hướng đi đấy cũng phù hợp với suy nghĩ và bản thân Linh. Mình cảm thấy con đường đó phù hợp với mình nên tinh thần hoàn toàn thoải mái, an tâm đi theo. Linh nghĩ mỗi người sẽ có cách phát triển riêng và Linh có đủ kiên nhẫn để đợi anh Quốc Trung”.
Chương trình Văn hóa - Sự kiện - Nhân vật phát sóng vào 9h sáng thứ 7 hàng tuần, trên kênh VTV3, Đài THVN.
Bách Hợp

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước