Vận đen lại đeo đuổi cầu thủ của Barca

TK-Thứ hai, ngày 13/02/2012 14:00 GMT+7

Sau khi chiếc xe hơi của Pique gặp tai nạn thì đến lượt một cầu thủ Barca khác cũng gặp phải chuyện không may khác. Lần này là tiền vệ Seydou Keita khi căn nhà của anh bị phát hoả.

Nhà của Keita bốc hỏa (Ảnh: AP)
Theo một nguồn tin của tờ nhật báo SPORT của Barcelona, vào sáng hôm nay, căn hộ của Keita ở Gava (giữa phố Viladecans và Castelledefels của Tp. Barcelona) bất ngờ phát hoả. Cũng may đây chỉ là một vụ hoả hoạn nhỏ.

Ngọn lửa bùng cháy từ một chiếc ghế đệm massage đặt ngoài hiên nhà căn hộ của Keita. Lửa không lan xa và được các nhân viên lau dọn trong căn hộ của Keita phát hiện và tiến hành dập lửa. Ngoài chiếc ghế ra thì không vật dụng nào gặp hư hại.

Vừa qua, tuyển quốc gia Mali của Keita đã giành chiến thắng 2-0 trước Ghana để xếp hạng 3 chung cuộc giải vô địch quốc gia châu Phi CAN 2012. Keita có thể xem là thủ lĩnh tinh thần lẫn thủ lĩnh nơi tuyến giữa của toàn đội khi chính anh ghi bàn quyết định mang lại chiến thắng trước Botswana giúp Mali vượt qua vòng bảng và là người thực hiện cú sút penalty cuối cùng đưa Mali vào bán kết. Cũng chính Keita sau trận thắng trước Gabon đã gửi những thông điệp hoà bình đến đất nước mình trong những dòng nước mắt.

Trong chuyến hành quân đến Leverkusen lần này, HLV Guardiola không mang theo Keita do anh vừa trở về Barcelona từ giải CAN 2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước