VIDEO: Muamba đã cải tử hoàn sinh như thế nào?

Khánh Nguyễn-Thứ sáu, ngày 23/03/2012 00:00 GMT+7

Sau 4 ngày điều trị, cuối cùng Muamba đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục rất nhanh. Tới lúc này, các bác sĩ mới tiết lộ quá trình tiền vệ của Bolton đánh bại tử thần một cách chi tiết qua đó, NHM thấy được sự chuyên nghiệp của các y bác sĩ thể thao ở xứ sở sương mù.

Các y bác sĩ trên sân White Hart Lane đã kịp thời sơ cứu cho Muamba (Ảnh: Getty)
Trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Bolton Wanderers trong khuôn khổ tứ kết FA Cup đang diễn ra bình thường khi tỉ số là 1-1 thì bất ngờ tiền vệ Fabrice Muamba ngã gục xuống sân mà không va chạm với bất kỳ ai. Ngay lập tức, một số bác sĩ tim mạch có mặt trên khác đài xin phép nhân viên an ninh xuống sân để hỗ trợ cho các nhân viên y tế trong trường hợp khẩn cấp.
Cùng lúc đó, các y bác sĩ của LĐBĐ Anh đang làm nhiệm vụ trên sân kịp thời tiếp cận và sơ cứu cho Muamba trước khi đưa tiền vệ của Bolton tới bệnh viện Chest London. Tất cả các khâu mà các bác sĩ thực hiện để cứu sống sinh mạng của Muamba khi mà tim của cầu thủ này đã ngừng đập… 78 phút đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp như thể được lập trình sẵn để làm nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại của làng túc cầu thế giới.
Mời qu‎ý vị và các bạn theo dõi Video dưới đây để biết rõ quá trình Muamba được cải tử hoàn sinh qua lời kể của các bác sĩ thể thao chứng kiến sự việc:
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước