Vy Oanh, Phương Thanh giống nhau từng... cen-ti-mét

CN, Ảnh: GMTQ-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 06:53 GMT+7

"Cặp sinh đôi" Vy Oanh - Phương Thanh trên sân khấu Gương mặt thân quen 2014

Bất ngờ xuất hiện trong show 3 Gương mặt thân quen 2014, ca sĩ Phương Thanh không khỏi làm khán giả phấn khích trước khi chứng kiến màn hóa thân của Vy Oanh bởi cả 2 đều giống nhau đến từng... cen-ti-mét.

Bước vào show 3 Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh tỏ ra khá lo âu khi phải hóa thân thành Phương Thanh với nhạc phẩm Trống vắng. Cô tâm sự: “Vào thời điểm tôi bắt đầu lớn lên, những bài "hit" của chị Phương Thanh rất phổ biến. Đó cũng là lúc tôi bắt đầu biết yêu nên tôi đã nghe những bài hát này một cách thích thú. Phải nói là những bài hát này cũng đã có những ảnh hưởng nhất định đến tôi. Giọng tôi là giọng nữ cao nên phải "bẻ" miệng lại mới hát được giọng giống chị Thanh”.

Khi khán giả đang háo hức chào đón Phương Thanh phiên bản Vy Oanh trên sân khấu, bất ngờ “chị Chanh thật” xuất hiện và cất tiếng hát khiến cả Ban giám khảo và khán giả vỡ òa trong niềm phấn khích, thích thú. Sự có mặt của Phương Thanh gây bất ngờ cho giám khảo Hoài Linh khiến anh phải “há hốc mồm” không nói được lời nào. Sau đó, Phương Thanh được mời ra hàng ghế thí sinh để cùng xem màn hóa thân của Vy Oanh.

‘ Phương Thanh bất ngờ xuất hiện trong show 3 Gương mặt thân quen 2014

‘ Và màn hóa thân của Vy Oanh được thể hiện ngay sau đó

Đây cũng là lần đầu tiên “bản chính” và “bản sao” đụng nhau trên sân khấu Gương mặt thân quen. Quá nể phục sự chuẩn bị công phu của Vy Oanh, Phương Thanh nhận xét: “Vy Oanh quá xuất sắc vì bình thường cô ấy rất nhu mì là thế mà hôm nay lại bay, đá, lắc tóc để hóa thân giống tôi. Trang phục và phụ kiện đi kèm cũng rất giống với Phương Thanh”.

Dù vẫn có vài cử chỉ Vy Oanh chưa "lột tả" được chất Phương Thanh nhưng phần trình diễn của cô đã thuyết phục được các thành viên Ban giám khảo. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Giọng hát của Phương Thanh rất đặc biệt, khó bắt chước nhưng Vy Oanh hôm nay đã làm rất tốt. Đây là một tiết mục tôi rất thích thú nên xin có lời khen”.

Giám khảo Mỹ Linh cũng hồ hởi: “Phải nói là rất đáng khen tiết mục Vy Oanh bởi vì bắt chước Phương Thanh rất khó. Giọng của Oanh lảnh lót, cao còn giọng Phương Thanh rất trầm... Riêng về động tác “đại bàng” rất đặc trưng của Phương Thanh thì em còn chưa làm được. Nhưng tiết mục của em đầy sự cố gắng vì đã bắt chước được một người khác hẳn tính cách của mình...”.

‘ Vy Oanh giống "bản gốc" đến từng động tác, nét mặt

Cùng xem "cặp sinh đôi" Vy Oanh - Phương Thanh giống nhau thế nào qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước