5 tân binh được chờ đợi tỏa sáng ở Serie A mùa tới

Theo GoalCập nhật 15:49 ngày 28/07/2013

 Mùa hè năm nay, các đội bóng ở Serie A đã mua sắm rất rầm rộ. Lúc này hãy cùng điểm qua top 5 tân binh được chờ đợi tỏa sáng ở Serie A mùa tới.

Kevin Strootman

‘ Kevin Strootman là tiền vệ tài năng của bóng đá Hà Lan và từ lâu đã được Manchester United quan tâm. Tuy vậy vào phút chót anh đã quyết định gia nhập AS Roma. Với khả năng công thủ toàn diện, Strootman hứa hẹn sẽ là tiền vệ đáng xem ở Serie A mùa tới. Angelo Ogbonna

‘ Dù có trong tay nhiều trung vệ chất lượng song Juventus vẫn quyết định chi ra trên 13 triệu euro để có được sự phục vụ của trung vệ gốc Nigeria - Angelo Ogbonna. Với khả năng đọc tình huống tốt cùng chiều cao 1m89, Ogbonna hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Juve không chỉ trong mùa giải tới mà còn trong tương lại. Mario Gomez

‘ Dù mới chỉ 28 tuổi và vẫn còn giữ được phong độ cao mỗi lần ra sân nhưng Mario Gomez đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Bayern Munich với đầy rẫy các ngôi sao.

Tuy nhiên, khi gia nhập một đội bóng tầm trung như Fiorentina, giá trị của Gomez chắc chắn sẽ được thể hiện rất rõ. Rất có thể anh sẽ tỏa sáng và trở thành một trong những chân sút hàng đầu ở Serie A mùa bóng tới.

Carlos Tevez

Bất chấp việc đã giành được hai danh hiệu Serie A liên tiếp, ban lãnh đạo Juventus vẫn chưa bao giờ yên tâm về hàng công của đội bóng.

Vì thế, sự có mặt của Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ đội bóng thành Turin và các cổ động viên của họ.

Ghi bàn ngay trong ngày ra mắt, Tevez đã chứng tỏ anh có thể sẽ là chân sút quan trọng của Juventus mùa bóng tới.

Mauro Icardi

Mùa giải vừa qua, Inter Milan có những kết quả thất bại là do những trụ cột trên hàng công đã lớn tuổi và chấn thương liên miên. Mùa hè năm nay, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã đưa về hai tiền đạo còn rất trẻ và đầy triển vọng. Trong đó có Mauro Icardi từ Sampdoria.

Mùa bóng vừa qua, Samdporia đã trụ hạng thành công chủ yếu nhờ vào phong độ tốt của Icardi với 10 bàn thắng. Mùa bóng tới, Icardi chắc chắn sẽ là quân bài chiến lược của HLV Walter Mazzari trong hành trình tìm lại vinh quang của Inter Milan.