5 "viên ngọc thô" người Hà Lan mà Van Gaal muốn đưa về Old Trafford

AQ/ VTV Online (Tổng hợp)Cập nhật 11:59 ngày 22/05/2014

HLV Van Gaal dường như muốn xây dựng "Nhà hát của những giấc mơ" với đế chế mang tên những người "Hà Lan bay". Dưới đây là danh sách những "viên ngọc thô" và tân HLV của Man Utd muốn đưa về Manchester.

Daryl Janmaat

‘ Hậu vệ phải có thiên hướng tấn công này là một cầu thủ quan trọng của Van Gaal trong đội hình đội tuyển Hà Lan. Cầu thủ 24 tuổi cũng có thể chạy cánh khi Van Gaal sử dụng sơ đồ 5-3-2 và cũng sẽ là hậu vệ cánh truyền thống nếu ông muốn. Đó là lý do vì sao Van Gaal thích cầu thủ này.

Jordy Clasie

‘ Trong trận giao hữu với đội tuyển Ecuador, bàn thắng mà Robin van Persie ghi được xuất phát từ đường chuyền của Clasie. Sự hiểu ý giữa 2 cầu thủ và chất lượng đường chuyền mà tiền vệ CLB Feyenoord thực hiện là điều Van Gaal có thể muốn thấy lại ở Man United.

Bruno Martins Indi

‘ Ở đội tuyển Hà Lan, Van Gaal đánh giá rất cao trung vệ 22 tuổi này sau những gì anh thể hiện ở vòng loại World Cup. Cũng khoác áo Feyenoord, Indi luôn có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải tại Hà Lan. Mùa Hè này, việc chuyển đến một CLB lớn hơn là bước đi thích hợp với Indi.

Daley Blind

‘ Con trai của huyền thoại Danny Blind đang trưởng thành ở độ tuổi 24. Từ vị trí hậu vệ cánh trái ở điểm khởi đầu, anh đã nối bước sự đa năng của cha để thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền vệ phòng ngự ở Ajax để được bầu là Cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm 2014.

Stefan de Vrij

‘ Thêm một cầu thủ khác ở hàng phòng ngự của Feyenoord. 22 tuổi, De Vrij gần như chắc chắn sẽ là lựa chọn của Van Gaal ở đội hình xuất phát tại World Cup. Hợp đồng của anh với CLB cũng sắp hết hạn.