84% CĐV Barcelona muốn CLB bán Cesc Fabregas

AQ/ VTV OnlineCập nhật 15:02 ngày 07/05/2014

Trong cuộc thăm dò được tờ Sport tổ chức, 84% CĐV của Barcelona muốn ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Camp Nou bán Cesc Fabregas.

Cesc Fabregas là cái tên khiến báo giới châu Âu tốn không ít giấy mực trong suốt một thời gian dài. Câu chuyện Cesc từ Arsenal trở lại mái nhà xưa Camp Nou được ví như một vở opera với rất nhiều chương hồi.

Barcelona đã tốn rất nhiều tiền bạc và thời gian để đưa Cesc Fabregas trở lại Catalan. 30 triệu bảng cùng nhiều tháng trời đàm phán giữa Arsenal và Barcelona, Fabregas cũng đã trở lại bên cạnh những đồng đội cũ như Pique, Iniesta... theo nguyện vọng.

‘ 84% cules muốn Barca bán Cesc Fabregas

Thế nhưng, so với những gì làm được tại Arsenal, Cesc Fabregas như bị lạc lối tại Camp Nou khi không thể hiện được vai trò cũng như tài năng của mình.

Thất bại tại Champions League, Cúp Nhà vua và thất thế ở cuộc đua tại La Liga khiến Barca trước nhiệm vụ "thay máu" trong mùa hè. Theo nguồn tin từ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Barca dự định đưa 13 cầu thủ đang thuộc biên chế vào danh sách chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Với mục đích vừa để khắc phục vấn đề về tài chính vừa tạo khoảng trống cho các tân binh, và Fabregas là một trong số đó.

Khi được hỏi có hay không nên bán cầu thủ dự kiến trị giá 40 triệu bảng cho Man United, 84% CĐV được hỏi trong một cuộc thăm dò của tờ Sport ủng hộ kế hoạch để ngôi sao này trở lại Anh, chỉ 16% số người trả lời muốn giữ chân cựu cầu thủ của Arsenal.

Bên cạnh Cesc Fabregas, Man Utd cũng dự tính sẽ đưa Alex Song trở lại Premier League!