Ancelotti: “Ibrahimovic không đi đâu cả”

Pan (Theo Sky Sport 24)Cập nhật 16:28 ngày 07/05/2013

 Trong một phát biểu mới đây trên Sky Sport 24, HLV Ancelotti đã khiến không ít CLB thất vọng khi tuyên bố “Ibrahimovic không đi đâu cả” trong mùa hè chuyển nhượng tới đây.

Thời gian gần đây, một số tờ báo ở Pháp cũng như Italia cho rằng Juventus đang muốn đưa “người cũ” Zlatan Ibrahimovic rời Paris để trở lại Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây trên Sky Sport 24, HLV Ancelotti đã khẳng định Paris Saint-Germain không có ý định bán tiền đạo tốt nhất của mình trong tương lai gần.

‘ HLV Ancelotti: “Ibrahimovic không đi đâu cả”. (Ảnh: Getty)

“Rất nhiều đội bóng muốn có Zlatan nhưng may mắn cho PSG là cậu ấy đã và đang chơi bóng ở đây. Những gì cậu ấy cống hiến trong suốt mùa giải vừa qua là rất tốt và không có gì để chê trách”, chiến lược gia người Italia phát biểu trên Sky Sport 24.

Sau cùng, HLV Ancelotti khẳng định: “Cậu ấy (Zlatan) vẫn sẽ khoác áo PSG trong mùa giải tới, giống như (Marco) Verratti vậy".

Tiền đạo 31 tuổi người Thụy Điển đã gia nhập PSG từ AC Milan trong mùa Hè 2012. Trong suốt mùa giải vừa qua, Zlatan Ibrahimovic trở thành nhân vật quan trọng trong đội hình của HLV Ancelotti với 33 bàn thắng trong 43 lần ra sân. Hiện tại, hợp đồng thi đấu của Ibra với PSG đến tháng 6/2015.

Trong một diễn biến trước đó, tờ L’Equipe đã khẳng định Real vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ Marco Verratti. Tuy nhiên với thông tin xác nhận này từ HLV Carlo Ancelotti có thể thấy câu chuyện chiêu mộ tài năng trẻ Marco Verratti của Real Madrid vẫn còn rất dài.