Ancelotti: James Rodriguez là sự đầu tư đúng đắn cho tương lai

H.M (dịch)Cập nhật 19:21 ngày 27/07/2014

Theo Carlo Ancelotti, James Rodriguez là "sự đầu tư cho tương lai" của Real Madrid.

Trong một lần hiếm hoi nói về cậu học trò mới – James Rodriguez, HLV Carlo Ancelotti đã không ngần ngại gọi tiền vệ mang áo số 10 này là “sự đầu tư đúng đắn cho tương lai”.

Lần đầu nói về bản hợp đồng đắt giá trong mùa hè này của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã không ngần ngại ca ngợi James Rodriguez. Phát biểu với báo chí, vị chiến lược gia người Italy chia sẻ: “James Rodriguez sẽ là một cầu thủ vô cùng quan trọng của đội bóng. Cậu ấy đủ chất lượng để chơi bóng tại Real Madrid”.

“James Rodriguez vẫn còn rất trẻ và cậu ấy sẽ là sự đầu tư cho tương lai”, HLV Ancelotti cho biết thêm.

Việc Real Madrid bỏ ra tới 80 triệu Euro để đón James Rodriguez về với sân Bernabeu hiện vẫn đang gây nên những làn sóng tranh cãi kịch liệt trong cộng đồng người hâm mộ trái bóng tròn. Chưa dừng lại ở đó, những ngày gần đây, báo chí TBN thậm chí còn loan tin về việc Los Blancos có thể hỏi mua nốt đối tác ăn ý của James Rodriguez tại Monaco cũng như ĐTQG Colombia – Radamel Falcao.

Tuy nhiên, thông tin này đã được HLV Carlo Ancelotti phủ nhận. Ông nói: “Với bộ khung hiện tại, chúng tôi có thể xoay chuyển rất nhiều vị trí. Thứ nhất, chúng tôi đã có số 9 là Benzema, một cầu thủ rất đáng tin cậy”.

“Isco cũng có thể đóng vai số 9 ảo. Không quan trọng việc phải có một tiền đạo ghi nhiều bàn thắng bởi. Chúng tôi muốn một cầu thủ có thể đón được những quả tạt của Bale và C.Ronaldo. Chúng tôi không cần một chân sút khác bởi vì chúng tôi không cần tới”, “thuyền trưởng” Los Blancos kết lại.