Angel Di Maria chính thức cự tuyệt Man United

Thùy AnCập nhật 16:12 ngày 12/07/2014

Theo tờ The Mirror, Angel Di Maria chắc chắn sẽ không gia nhập Man United bởi mong muốn thi đấu tại UEFA Champions League mùa giải tới.

The The Mirror cho biết, đại diện của Angel Di Maria, “siêu cò” Jorge Mendes đã khẳng định thân chủ của ông chỉ tới CLB có quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải tới.

Đây thực sự là “gáo nước lạnh” dội vào tham vọng chiêu mộ tiền vệ người Argentina của Man United, khi trong vài ngày gần đây những đồn đoán về việc Angel Di Maria đến Old Trafford đã xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo.

‘ Tình yêu của Di Maria cho M.U chưa đủ lớn để cầu thủ này hy sinh Champions League

Dù có phần “phũ phàng” nhưng hoàn toàn có thể hiểu được quyết định của Angel Di Maria, do trong mùa giải tới, Man United không thể tham dự UEFA Champions League cũng như Europa League.

Sau khi mùa giải 2013/2014 kết thúc, Real Madrid tuyên bố sẵn sàng bán Angel Di Maria nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Nếu đúng như thông tin trên The Mirror, Paris Saint-Germain đang là ứng viên nặng ký nhất cho thương vụ chiêu mộ Angel Di Maria.

Marco Reus đến Man United vì tức Barcelona

Dù đứng trước nguy cơ “bắt hụt” Angel Di Maria song fan của Quỷ đỏ lại bất ngờ đón nhận một tin vui khi tiền vệ trẻ Marco Reus (Borussia Dortmund) để ngỏ khả năng gia nhập Man United.

‘ M.U bất ngờ đón nhận tin vui từ Marco Reus

Theo tờ Express, Marco Reus đang rất tức giận với Barcelona khi CLB xứ Catalan chiêu mộ Luis Suarez. Có lý do để Marco Reus có thái độ trên khi giám đốc thể thao Barcelona, Andoni Zubizarreta đã có thỏa thuận miệng về tương lai của tiền đạo này tại sân Nou Camp.

Nhưng với sự có mặt của Luis Suarez, cơ hội để Marco Reus chuyển đến thi đấu cho Nou Camp trong mùa giải này gần như không còn.

Để đáp trả Barcelona, Marco Reus tuyên bố anh vẫn để ngỏ khả năng đến với Old Trafford màu hè này.

Cách đây ít tháng, Man United rất tích cực tham gia cuộc đua để có chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này. Tuy nhiên sức hấp dẫn quá lớn đến từ Barcelona đã khiến Quỷ đỏ chấp nhận sớm rời cuộc chơi.