Arsenal lộ đội hình xuất phát trước trận gặp Bayern

FATCập nhật 17:01 ngày 19/02/2014

Ngay trước trận đấu với Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Arsenal đã để lộ đội hình xuất phát.

Từng thất bại 1-3 khi tiếp đón Bayern Munich tại Emirates cách đây một năm, Arsenal giờ đây đã khác rất nhiều. Theo như HLV Wenger chia sẻ, "Arsenal của tôi đã trưởng thành" mà trong số đó có thể kể đến những ngôi sao sáng như Ozil, Giroud hay Wilshere, Cazorla...

Sau khi cho vài trụ cột được nghỉ ngơi ở trận đấu với Liverpool hồi cuối tuần, HLV Wenger sẽ rất hài lòng với những gương mặt sử dụng ở trận đấu đêm nay.

Dưới đây là đội hình xuất phát giàu chất lượng của Arsenal được tiết lộ ngay trước thềm trận đấu với Bayern Munich tại Emirates.

‘ Trong khi đó, Bayern Munich sẽ thiếu vắng cầu thủ quan trọng Ribery do chấn thương cùng Shaqiri. Mặc dù vậy, "Hùm xám" xứ Bavaria vẫn còn đó những ngôi sao đáng chú ý nhu Gotze, Thiago, Mandzukic và đặc biệt là sự trở lại của Bastian Schweinsteiger.

Trang Bleacherreport đã dự đoán đội hình của Bayern Munich được Pep Guardiola bố trí theo sơ đồ quen thuộc 4-3-3 trong trận đấu với Arsenal. Tuy nhiên, sẽ có không ít những thay đổi và dưới đây là sơ đồ được dự đoán ở 3 tuyến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo.