Arsenal sẵn sàng "hớt tay trên" của Chelsea và Liverpool

H.MCập nhật 11:29 ngày 14/11/2013

 Tiếp bước 2 “ông lớn” khác của nước Anh là Chelsea và Liverpool, mới đây, Arsenal cũng chính thức nhập cuộc, tranh giành chữ kí của ngôi sao đang thuộc biên chế AC Milan – El Shaarawy.

Chân sút tài năng của Rossoneri gia nhập sân San Siro cách đây hơn 2 mùa bóng từ Genoa và nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình trong màu áo CLB mới. Hiện tại, chân sút người Italy, cùng với người đồng đội Balotelli, được đánh giá như một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất lục địa già.

‘ El Shaarawy đã "lọt mắt xanh" HLV Arsene Wenger

Dẫu vậy, thời gian gần đây, El Shaarawy không còn thực sự được trọng dụng bởi HLV Max Allegri thường ưa thích ghép đôi Balotelli với Allesandro Matri. Do đó, nhiều tin đồn xuất hiện thời gian gần đây đề cho rằng chân sút 21 tuổi gốc Ai Cập có khả năng sẽ nói lời chia tay với sân San Sỉro ngay trong chợ Đông tới.

Hiện tại, El Shaarawy đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Chelsea – hay gần nhất là Arsenal. Cơ hội giành cho các “ông lớn” của bóng đá xứ sở sương mù có thể coi là như nhau khi cả ba CLB đều đang có những thành tích tốt tại giải Ngoại hạng với một đội hình chất lượng, đồng đều.

Tuy nhiên, El Shaarawy được cho là “kết” Arsenal nhất. Có vẻ như, lối chơi tấn công ở đội bóng khu Bắc London là hợp với triết lý bóng đá của cá nhân cầu thủ này nhất.

Được biết, nếu Arsenal chấp nhận bạo chi 25 triệu bảng, ngày đón El Shaarawy về với sân Emirates sẽ không còn xa nữa. Và sau quả “bom tấn” trị giá 42,5 triệu bảng cho Mesut Ozil trong chợ Hè, các CĐV hẳn sẽ có lý do để tin rằng Arsenal đang không “nói chơi” về vụ El Shaarawy.