Arsenal tổn thất nghiêm trọng sau chuyến làm khách trước Bayern

AQCập nhật 07:17 ngày 12/03/2014

Không chỉ chia tay Champions League, Arsenal còn chịu tổn thất nghiêm trọng về lực lượng sau chuyến làm khách tại Allianz Arena trước Bayern Munich.

Trong chuyến làm khách trước Bayern Munich tại Allianz Arena, Arsenal đã không thể làm nên điều thần kỳ khi chỉ có được trận hoà 1-1. Theo kết quả này, Arsenal đã chính thức bị loại khỏi Champions League với tỉ số 1-3.

Tuy nhiên, đó chưa phải tin xấu nhất cho các CĐV "Pháo thủ". Tệ hại hơn khi chính HLV Arsene Wenger đưa ra thông báo về chấn thương nghiêm trọng của Ozil.

‘ Ozil có thể phải nghỉ thi đấu đến tháng Tư - Ảnh: AP

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã xác nhận rằng tiền vệ Mesut Ozil đã gặp phải một chấn thương gân khoeo “khá nặng” và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Sau khi được bác sĩ chỉ định từ Bayern và tuyển Đức là Hans Wohlfahrt kiểm tra sơ bộ và thông báo cho phía Arsenal. HLV Wenger phát biểu với Sky Germany: “Chấn thương gân kheo của Ozil khá nghiêm trọng. Tôi chưa biết được chấn thương bao lâu. Có thể, Ozil sẽ phải ngồi ngoài trận gặp Tottenham sắp tới".

Tuy ông không tiết lộ cụ thể mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng một số nguồn tin ở Anh cho biết tiền vệ trị giá 42,5 triệu bảng này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng Tư.