Arsene Wenger "tiếc hùi hụi" vì không mua Hazard 2 năm trước

H.M (dịch)Cập nhật 14:15 ngày 07/05/2014

Eden Hazard đã thi đấu rất ấn tượng kể từ ngày về với Chelsea.

HLV Arsene Wenger cho rằng ông đã suýt có được chữ kí của “tiểu Zidane” – Eden Hazard trước khi bị Chelsea “hớt tay trên” 2 năm về trước.

Tiền vệ trẻ tài năng người Bỉ - Eden Hazard đã đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp thi đấu của mình bằng việc rời Lille để gia nhập Chelsea năm 2012, bỏ lại sau lưng những lời mời gọi hấp dẫn khác từ Man Utd, Man City, Tottenham hay Arsenal.

Trong màu áo CLB mới, Eden Hazard đã thi đấu khá thành công và sớm trở thành một nhân vật chủ chốt nơi tuyến giữa Chelsea. Mùa giải này, dù Chelsea gần như đã trắng tay, tuy nhiên, những nỗ lực của cá nhân Eden Hazard vẫn được ghi nhận và đánh giá cao. Gần đây, tiền vệ tài năng người Bỉ đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Chừng đó lý do đủ để khiến HLV Arsene Wenger – một bậc thầy trong việc bồi dưỡng và đào tạo tài năng trẻ trở thành những ngôi sao, cảm thấy “tiếc hùi hụi” vì đã không dứt điểm được thương vụ Eden Hazard khi cầu thủ chuẩn bị rời Lille 2 năm về trước.

Vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Vâng, tôi đã từng muốn có Eden Hazard. Tôi đã gặp đại diện của cậy ấy tại nhà tôi nhưng cuối cùng những rào cản tài chính đã khiến tôi không thể giành người với Chelsea”.

“Eden Hazard hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ xuất chúng như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo nếu tiếp tục phát triển tốt”, Ngài Giáo sư kết lại.