Arturo Vidal không vồn vã gia nhập Man Utd

H.M (dịch)Cập nhật 16:44 ngày 15/07/2014

Arturo Vidal cho biết anh sẽ rất vui mừng nếu được tiếp tục thi đấu cho Juventus một khi không thể chuyển tới khoác áo Man Utd trong mùa hè này.

Thương vụ Arturo Vidal đang khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ người Chile đã là người của sân Old Trafford, tuy nhiên, cũng không ít lại cho rằng “ván chưa đóng thuyền”.

Mới đây, Vidal thừa nhận rằng anh đang rất muốn được chuyển tới thi đấu cho sân Old Trafford, tuy nhiên, ngôi sao của Bianconeri cũng khẳng định sẽ không gượng ép đội bóng chủ quản phải để anh ra đi bằng mọi giá.

Vidal chia sẻ: “Tôi đã được chơi bóng trong màu áo một đội bóng tuyệt vời là Juventus. Vậy chuyện đi hay ở không phải là vấn đề nếu như Juve và Man Utd không thể thông qua các điều khoản trong hợp đồng. Tôi không nghĩ nhiều về việc sắp tới. Tôi hiện tại chỉ muốn có một kỳ nghỉ dưỡng tại quê hương với gia đình. Và mọi chuyện hãy chờ đến khi tôi quay trở lại Italy sẽ rõ”.

Hiện tại, hợp đồng của Vidal với Juventus còn thời hạn tới mùa hè năm 2017 và ĐKVĐ Serie A đang tỏ ra không muốn bán đi đối tác rất ăn ý của Pirlo ở mùa giải vừa qua. Được biết, Bà đầm già thành Turin sẽ chỉ để Vidal ra đi nếu Man Utd chịu chi ra số tiền 56 triệu Euro cùng với ngôi sao người BĐN – Nani.