AS Roma chính thức xác nhận có Ashley Cole

H.M (dịch)Cập nhật 18:52 ngày 07/07/2014

Cựu hậu vệ cánh trái của ĐT Anh đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời khỏi CLB mà anh gắn bó bấy lâu là Chelsea. Được biết, Ashley Cole vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với AS Roma để đều đặn nhận mức lương 48.000 Euro/tuần.

Thông tin này đã được phía Roma xác nhận. Bản hợp đồng sẽ tiêu tốn của CLB này khoảng 2.5 triệu Euro sau thuế mỗi năm, tương đương với khoảng 48.000 Euro/tuần tiền lương cho Ashley Cole.

‘ Thông tin được đăng tải trên trang Twitter chính thức của AS Roma

Giallorossi mới đây đã đăng tải một bức ảnh của Ashley Cole lên trang Twitter chính thức của CLB với nội dung: Chào mừng đến Rome, Ashley!

Hậu vệ cánh trái người Anh đã được đề nghị bản hợp đồng 1 năm từ phía The Blues nhưng bị cắt giảm một số quyền lợi, vì thế, anh đã không đồng ý và quyết định rời đi để tìm kiếm một thử thách khác trong sự nghiệp.

Một số thông tin cho rằng Ashley Cole sẽ tìm một bến đỗ mới cho việc “dưỡng già” như Nga, Trung đông hay Mỹ tuy nhiên rất bất ngờ khi anh vẫn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại đấu trường danh giá nhất Italy – Serie A.

Trước khi nói lời chia tay với nước Anh, Cole đã có 3 chức vô địch Premier League cùng với ArsenalChelsea, cùng với đó là 7 lần vô địch FA. Chưa hết, Ashley Cole cũng đã cùng The Blues vô địch Champions League năm 2012 và Europa League ở mùa giải sau đó.