Ashley Cole thừa nhận hết cơ hội chơi bóng tại Chelsea mùa tới

H.M (dịch)Cập nhật 08:39 ngày 20/05/2014

Ashley Cole tin rằng anh sẽ không được The Blues giữ lại sau mùa hè này.

Hậu vệ 33 tuổi thừa nhận rằng dường như anh đã hết cơ hội để tiếp tục chơi bóng tại Stamford Bridge mùa tới trong bối cảnh bản hợp đồng của anh chỉ còn ít ngày nữa là sẽ đáo hạn.

Ashley Cole vừa trải qua một mùa giải bị thất sủng tại sân Stamford Bridge trong bối cảnh HLV Jose Mourinho thường sử dụng Cesar Azpilicueta thường xuyên được sử dụng cho vị trí hậu vệ cánh trái của The Blues.

Và mặc dù cách đây không lâu, vị chiến lược gia 51 tuổi có bạo miệng tuyên bố rằng Ashley Cole sẽ vẫn còn tương lai tại Stamford Bridge, tuy nhiên, không nhiều người tin vào khả năng này khi ông chủ Abramovich là người rất khó tính trong việc chọn lọc những cầu thủ đã bước qua tuổi băm.

Bản thân Ashley Cole dường như cũng đã tự nhận thức được rằng ngày rời Stamford Bridge của anh đã sắp gần kề. Chia sẻ với báo giới, hậu vệ cánh trái số 1 của Chelsea trong suốt nhiều năm qua khẳng định: “Tôi có trao đổi với người đại diện của mình về việc sẽ tiếp tục chơi bóng ở mùa giải tới và thật buồn, Chelsea dường như không còn là một lựa chọn phù hợp cho tôi”.

Ashley Cole gia nhập Chelsea từ Arsenal năm 2006 và tại “gã nhà giàu” thành London, hậu vệ người Anh đã được tận hưởng no nê các danh hiệu gồm chức vô địch Premier League 2010, Champions League 2012 và 4 lần chức vô địch FA Cup – thứ mà Ashley Cole sẽ không có được nếu hiện tại vẫn còn khoác áo Pháo Thủ.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?