Atletico 0-0 Barcelona: Simeone mỉa mai, Martino bình thản

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 12:15 ngày 12/01/2014

HLV Simeone đã lên tiếng mỉa mai Barca ngay sau trận hoà - Ảnh: AP

Barca đã không thể có chiến thắng trước Atletico tại Vicente Calderon. Sau trận hoà 0-0, HLV Simeone của Atletico đã lên tiếng mỉa mai đối thủ trong khi HLV Tata Martino lại tỏ ra bình thản!

Barcelona và Atletico đang cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu tại La Liga mùa giải năm nay. Chình vì vậy, cuộc chạm trán giữa họ tại Vicente Calderon rất được chờ đợi. Trong một thế trận cực chặt chẽ, Atletico đã khiến Barca chỉ có được 1 điểm rời Madrid.

Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã lên tiếng mỉa mai Barcelona, ông cho rằng khác biệt giữa Atletico và Barca chỉ là khoản ngân sách 400 triệu euro chứ không phải những gì các cầu thủ thể hiện trên sân cỏ.

Theo đó, chiến lược gia người Argentina chia sẻ trên tờ nhật báo AS rằng: “Chúng tôi rất tôn trọng Barcelona. Rõ ràng là có một sự khác biệt lên đến 400 triệu euro giữa chúng tôi và họ. Chúng tôi đã chiến đấu và có một kết quả chấp nhận được”.

Ngay sau đó, HLV Simeone nhận xét về trận hoà với Barca: "Cả đội đã thi đấu rất tích cực trong suốt thời gian qua. Chúng tôi thực sự có cơ hội ở những trận đấu như thế này. Đây là một cuộc đấu về chiến thuật và tôi nghĩ rằng kết quả chung cuộc là hợp lý".


Xem lại diễn biến chính trận đấu Atletico 0-0 Barcelona

Trong khi đó, HLV Tata Martino tỏ ra bình thản trước kết quả hoà 0-0 và ông tin rằng các học trò của mình sẽ trưởng thành hơn.

Chia sẻ với Marca, HLV Martino cho hay: "Tỷ số hòa có lẽ là hợp lý. Chúng tôi không thỏa mãn nhưng cũng không phàn nàn. Chúng tôi đã có một trận đấu rất quan trọng. Có lẽ không đủ sự bùng nổ trong tấn công nhưng phòng ngự rất tốt. Chúng tôi cảm thấy mình đang mạnh hơn. Những cuộc chiến như thế này sẽ giúp Barca trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian tới”.