Atletico Madrid sẽ chỉ bán ngôi sao với giá... phá vỡ hợp đồng

H.M (dịch)Cập nhật 10:42 ngày 29/05/2014

CEO Atletico Madrid tuyên bố sẽ chỉ để những ngôi sao ra đi theo dạng... cầu thủ tự do sau khi đã phá vỡ hợp đồng với CLB.

Đứng trước thông tin về một cuộc “chảy máu” tài năng ồ ạt trong mùa hè này, đích thân CEO của Atletico Madrid đã lên tiếng cho hay CLB đang cân đối được khoản thu chi và sẽ không cần thiết phải bán ngôi sao vào tay một đội bóng khác.

Trả lời với báo chí, CEO của Atletico Madrid, ông Angel Gil Marin vẫn mạnh miệng tuyên bố với cả châu Âu rằng Rojiblancos sẽ không cần phải bán đi ngôi sao của CLB để giải quyết vấn đề kinh tế.

Thông tin này đi ngược hoàn toàn với những nhận định rằng một ngôi sao chủ chốt đã góp phần cho mùa giải thành công của Atletico Madrid, sẽ tháo chạy khỏi sân Vicente Calderon.

Ông Gil Marin chia sẻ: “Atletico Madrid không cần phải bán bất cứ cầu thủ nào trong đội hình 1 để tăng ngân sách. Chúng tôi hiểu rằng tại sao những CLB khác thích thú các cầu thủ của chúng tôi - đó hoàn toàn là điều bình thường sau một mùa giải mà chúng tôi đã thi đấu thành công”.

Chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên, Diego Costa được đồn rằng gần như đã chắc chắn thuộc về Chelsea. Và xem chừng, nhiệm vụ giữ chân chân sút người TBN là khá khó khăn cho Atletico Madrid bởi lẽ về mặt tài chính cũng như thực lực, Chelsea hoàn toàn đủ sức để giúp Diego Costa có lần thứ 2 tham dự trận chung kết Champions League.

Ngược lại, việc tái hiện lại một mùa giải thăng hoa như vừa qua ở mùa bóng mới, đối với Atletico Madrid, là chuyện vô cùng khó khăn khi mà ngay ở La Liga thôi, cả Real Madrid và Barcelona đều đang ồ ạt chuẩn bị tái thiết lực lượng để đòi lại chức vô địch từ tay đối thủ “chiếu dưới”.

Song, Atletico Madrid cũng tuyên bố sẽ không giữ chân những ngôi sao muốn rời sân Vicente Calderon. Và vị CEO của CLB đã tiết lộ rằng mức giá cho những cuộc tháo chạy như thế sẽ không hề dễ chịu với bất cứ đội bóng nào có nhu cầu.

“Với những cầu thủ không muốn tiếp tục chơi bóng ở Vicente Calderon, Atletico Madrid chỉ có thể để họ ra đi nếu một CLB nào đó chi đủ khoản tiền phá vỡ hợp đồng. Những người muốn rời CLB sẽ phải đối mặt với những yêu sách của Atletico Madrid”, ông Gin Marin kết lại.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?