Atletico nhận hung tin từ Diego Costa

AQ/ VTV OnlineCập nhật 10:35 ngày 10/05/2014

Mới đây, CLB Atletico Madrid đã lên tiếng xác nhận mất tiền đạo Diego Costa trong trận đấu cuối tuần này với Malaga do chấn thương gân khoeo.

Trong một thông báo ngắn gọn trên website chính thức của CLB, Atletico cho biết: Thông báo trên website Atletico Madrid cho biết: "Diego Costa đã trải qua một số xét nghiệm và các bác sĩ cho biết anh đã gặp chấn thương gân khoeo. Diego Costa đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào hôm 9/5 và anh sẽ vắng mặt trong trận gặp Malaga vào cuối tuần này".

Theo nguồn tin thân cận Vicente Calderon, chấn thương cơ đùi của Diego Costa đã bất ngờ tái phát và anh cần phải trải qua những cuộc điều trị mới.

‘ Diego Costa dính chấn thương và phải nghỉ trận đấu cuối tuần này cùng Atletico

Theo đó, Diego Costa chắc chắn sẽ phải làm khán giả trong trận đấu với Malaga cuối tuần này của Atletico. Bi kịch hơn và đó là điều lo lắng của các CĐV Atletico khi tiền đạo này còn có thể lỡ cả trận “chung kết La Liga” với Barcelona vào 18/5 tới và chung kết Champions League với Real Madrid vào 25/5 tới, nếu tình hình tiến triển xấu.

Tính từ đầu mùa giải, Diego Costa đã chơi 50 trận cho đội chủ sân Vicente Calderon và ghi tới 36 bàn thắng, trong đó có 27 bàn tại La Liga. Qua đó góp công lớn cho ngôi đầu La Liga và chiếc vé vào chung kết của Atletico Madrid.

Tại La Liga, sau 36 vòng đấu Atletico Madrid hiện đang dẫn đầu cuộc đua với 88 điểm, hơn Barcelona 3 điểm và hơn Real Madrid 4 điểm. Trong vòng đấu cuối tuần này, nếu Barca không giành chiến thắng trước Elche và Atletico đánh bại Malaga thì thầy trò Diego Simeone chính thức lên ngôi vô địch.