Balotelli được đồng đội "tâng lên mây xanh"

Minh Ngân (dịch)Cập nhật 21:00 ngày 04/10/2013

 Tiền vệ đang khoác áo Rossoneri – Montolivo cho rằng, người đồng đội Balotelli tài năng chẳng kém gì C.Tevez và thậm chí sẽ có thể vượt qua chân sút người Argentina trong tương lai.

Balotelli và C.Tevez từng có thời gian là đồng đội khi cả hai còn thi đấu cho Man City. Vô tình, cả 2 ngôi sao đặc biệt cá tính này lại cùng chọn Serie A làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, lần này, chân sút người Italy không còn kề vai sát cánh với tiền đạo có biệt danh El Apache nữa – mà thậm chí còn là đối thủ lớn của nhau. Trong khi Balotelli đầu quân cho AC Milan, Tevez lại chọn Juventus làm điểm đến.

‘ Montolivo cho rằng Balotelli tài năng chẳng kém gì C.Tevez

Sắp tới, Balotelli sẽ bỏ lỡ cuộc đại chiến giữa AC Milan và Juventus tại thành Turin. Tuy nhiên, điều đó cũng không giúp anh có thể thoát khỏi việc trở thành mục tiêu của những cuộc “khẩu chiến” giữa CĐV 2 bên nhằm cân đo đong đếm xem: giữa Balotelli và Carlos Tevez, ai tải giỏi hơn ai?

Tham gia vào cuộc “bầu chọn” này, Montolivo đồng đội của Balotelli, tất nhiên đã bỏ “phiếu thuận” cho sân sút người Italy. Chia sẻ với báo chí, tiền vệ của Rossoneri chia sẻ: “Balotelli và Tevez ở những độ tuổi khác nhau. Balotelli mới có 23 tuổi và cậu ấy sẽ còn có thể tiếp tục phát triển theo thời gian”.

“Khi nói về đẳng cấp, tôi không nghĩ có bất kì lý do gì để Balotelli phải cảm thấy ghen tị với Tevez”, Montolivo cho biết thêm.

Nói về trận đại chiến sắp tới, cựu đội trưởng của Fiorentina tỏ ra đặc biệt e dè sức mạnh của ĐKVĐ Serie A. Montolivo nói: “Chúng tôi đều biết Juventus. So với năm ngoái, năm nay sức mạnh của họ đã được tăng cường rất đáng kể với sự xuất hiện của Tevez trên hàng công. AC Milan cũng có những thế mạnh riêng để so ke với Juventus và dù cho chúng tôi không hoàn hảo, chúng tôi vẫn luôn luôn nguy hiểm. Tất nhiên, AC Milan cần cải thiện việc chống những tình huống cố định – đó có lẽ đang là điểm yếu lớn nhất của chúng tôi”.