Bản tin chuyển nhượng ngày 10/6: "C.Ronaldo sẽ không rời Real"

Minh Nguyễn (Ảnh: Internet, AP)Cập nhật 10:04 ngày 10/06/2013

Arsenal chưa chắc có Higuain, C.Ronaldo sẽ không đi đâu cả... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 10/6.

Juventus chưa chịu thua Arsenal trong thương vụ Gonzalo Higuain

‘ Arsenal chưa chắc đã giành được người trước Juventus

Được biết, mới đây The Gunners đã có buổi nói chuyện kín với cha của chân sút người Argentina – ông Jorge, đồng thời cũng là đại diện hợp pháp cho Higuain. Do đó, nhiều người cho rằng Arsenal đã chạm được một tay vào bản hợp đồng của Higuain và Juventus, một đối thủ cạnh tranh khác, đã hết cơ hội để cứu vãn tình thế.

Song, sự thật có vẻ lại không phải như vậy. Hôm thứ 7 vừa qua, ông Florentino Perez, chủ tịch của Real, đã bị bắt gặp đang dùng bữa cùng ông Andrea Agnelli, chủ tịch của “Bà đầm già thành Turin”. Được biết, ông Perez tỏ ra khá hứng thú với một vài cầu thủ của Juventus và nhiều khả năng Los Blancos sẽ dùng Gonzalo Higuain làm “vật tế thần”. Nói cách khác, "trâu chậm" - Juventus, chưa chắc đã phải uống "nước đục" (không giành được Higuain).

Và họ cũng tràn trề cơ hội để “phá đám” Pháo thủ ở một vụ chuyển nhượng khác.

‘ Stevan Jovetic "xát muối" Arsenal khi tuyên bố muốn đầu quân cho Juventus

Đó là thương vụ của Stevan Jovetic, một cầu thủ mà HLV Arsene Wenger đã ngưỡng mộ từ lâu và đang rất mong muốn đưa anh về với sân Emirates.

Song, ngôi sao của Fiorentina đã chính thức lên tiếng “tỏ tình” với Juve và ca ngợi rằng các nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Serie A là đội bóng mà anh rất muốn được tới thi đấu – chứ không phải là Arsenal.

Vào thời điểm này, Pháo thủ đã sẵn sàng bỏ ra 25 triệu Euro để sở hữu Stevan Jovetic, thế nhưng việc cầu thủ này thích Juve hơn có thể đưa thương vụ này đi vào bế tắc.

Monaco sắp mất “ngọc thô” vào tay Man Utd

‘ Nampalys Mendy (áo xanh) sẽ trở thành người của Man Utd ngay trong tháng 7?

Vừa lên hạng, AS Monaco lập tức mua sắm điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng và hiện đã có được một đội hình khá “khủng”. Tuy nhiên, có vẻ như quá tập trung vào “chợ Hè” mà “thiếu gia mới nổi” của nước Pháp dường như quên mất việc giữ chân những tài năng đáng giá đã có sẵn trong đội hình.

Trước mắt, họ rất dễ để mất Nampalys Mendy vào tay Man Utd. Tài năng trẻ sinh năm 1992 của Monaco chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và được mệnh danh là “truyền nhân” của Claude Makelele do những nét tương đồng về lối chơi như: giỏi càn quét, thu hồi bóng tốt…

Được biết, mới đây Mendy đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Monaco để được rời đi theo dạng cầu thủ tự do trong tháng 7. Và theo nhiều chuyên gia, nguyên nhân chính dẫn tới việc trò cưng của HLV Ranieri lạnh nhạt với AS Monaco là do cầu thủ này đã “đi đêm” với các nhà ĐKVĐ Premier League – Man Utd.

Man City sẵn sàng “chi đậm” để có El Shaarawy từ Milan

Sau một năm đại thất bại, The Citizens đang có những dấu hiệu “sửa sai” bằng cách vung tiền trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, “nửa xanh” thành Manchester đã chi tới hơn 50 triệu Euro để mua sắm nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy họ sẽ dừng lại. Mới đây, các nhà cựu vô địch Premier League đã đánh tiếng tới AC Milan để hỏi mua chân sút sáng giá – El Shaarawy.

Được biết, hiện AC Milan vẫn chưa đồng ý với đề nghị trị giá 40 triệu Euro từ phía Man City. Và The Citizens đang tính tới phương án dùng 20 triệu Euro cộng với Carlos Tevez – một cầu thủ AC Milan từng rất ngưỡng mộ, để đổi lấy El Shaarawy.

“C.Ronaldo sẽ không đi đâu cả”

‘ Real sẽ không để Man Utd có lại được C.Ronaldo

Đích thân chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên tiếng cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đề đạt nguyện vọng muốn được gia hạn hợp đồng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước đó, C.Ronaldo được cho rằng đang muốn rời đi bởi tình yêu lớn mà anh dành cho Man Utd. Song phát biểu của vị chủ tịch Real đã dẹp bỏ hoàn toàn thông tin này. Ông nói: “Không chỉ Real mà ngay cả Cristiano cũng vậy, hai bên đều muốn kéo dài thời gian của bản hợp đồng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ đợi, bởi cậu ấy đang có kỳ nghỉ với gia đình”.