Barca "chọc ngoáy" Real vụ Gareth Bale

PT (Theo Goal)Cập nhật 18:13 ngày 10/09/2013

 Trong cuộc phỏng vấn mới đây dành cho TV3, Chủ tịch Sandro Rosell khẳng định các cules sẽ phát điên nếu Barca chi 100 triệu euro để mua Bale giống như Real Madrid.

Tuyển thủ người xứ Wales, Gareth Bale đã chuyển đến Real Madrid trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013. Phí chuyển nhượng của Bale chỉ thua kém Cris Ronaldo và được biết đến vào khoảng 100 triệu euro.

‘ Chủ tịch Rosell: "Người Catalan sẽ phát điên nếu chúng tôi trả 100 triệu cho Bale". (Ảnh: Goal)

Trước đó, tân HLV của Barca, Gerardo Martino đã chỉ trích Real về vụ chuyển nhượng này rằng "thiếu tôn trọng đối với thế giới chúng ta đang sống". Trong khi đó, Chủ tịch của đội bóng xứ Catalan, Sandro Rosell cho rằng ý kiến của HLV Martino là thiếu khôn ngoan nhưng ông chủ của Barca cũng đã bày tỏ thái độ khinh thị của mình với đội bóng kình địch, Real Madrid.

"Tôi sẽ không bỏ ra 100 triệu euro (cho Bale)", Chủ tịch Rosell chia sẻ trong cuộc phỏng vấn dành cho TV3. Ông tiếp tục: "Barcelona không thể cho phép điều đó xảy ra. Mọi người sẽ phát điên nếu chúng tôi trả 100 triệu euro cho một thương vụ. Real Madrid là một tổ chức tư nhân và nếu họ muốn theo đuổi xã hội hoá bóng đá thì tôi không còn gì để nói".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Sandro Rosell đã mượn HLV Tata Martino để chỉ chọc ngoáy kình địch: "Chúng tôi cần phải nói với Tata rằng ông thể luôn nói những gì mình nghĩ, nhưng sự thật thì ông ấy đã nói những điều từ trái tim mình".

Không chỉ dừng lại ở đó, ông chủ của Barca tiếp tục chỉ trích và bóc mẽ kình địch Real Madrid. Lần này, Kaka được đưa ra làm ví dụ. Theo đó, Chủ tịch Rosell chia sẻ: "Madrid để Kaka trở lại Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do không phải là một động thái tốt. Đơn giản là sẽ cắt giảm được một phần lớn trong quỹ lương của CLB".