Barca đón tin dữ: "Người nhện" Stegen dính chấn thương trước thềm mùa giải mới

M.NCập nhật 17:07 ngày 12/08/2014

Stegen bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập của Barcelona

Tin không vui vừa đến với Barcelona ngay trước thềm mùa giải mới khi thủ thành số 1 vừa được đưa về sân Nou Camp cách đây không lâu – Marc-Andre ter Stegen mới đây được thông báo là đã mắc chấn thương trong khi tập luyện.

Thủ thành người Đức được đưa về Barcelona để cạnh tranh với một “người gác đền” khác là Claudio Bravo sau khi Los Blaugrana chính thức chia tay với Victor Valdes. Tuy nhiên, khi chưa thực sự bước vào trận chiến cho vị trí số 1, Ter Stegen đã gặp bất lợi lớn khi dính chấn thương trong một buổi tập của CLB.

Đội ngũ y tế của Barcelona đã khẳng định vấn đề mà Ter Stegen không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, thủ thành này vẫn còn phải nghỉ tập trong một khoảng thời gian.

“Thủ thành số 1 mới của CLB – Marc-Andre ter Stegen đã dính chấn thương cột sống trong buổi tập hôm thứ Hai (12/08). Kết quả kiểm tra cho thấy thủ thành người Đức không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng và Stegen có thể sớm tập luyện trở lại”, một thành viên thuộc đội ngũ bác sĩ của Barcelona chia sẻ.

Với việc Stegen dính chấn thương, LV Luis Enrique có thể sẽ đẩy cựu thủ thành Barca B – Jordi Masip lên làm dự bị cho thủ thành Bravo. Barcelona sẽ bắt đầu chiến dịch mùa giải 2014/15 vào ngày 24/8 tới đây với trận đấu mở màn gặp Elche tại La Liga.