Barca đứt mạch chiến thắng, HLV Martino chỉ trích trọng tài

Phương NguyênCập nhật 11:09 ngày 20/10/2013

 Làm khách trên sân của Osasuna, Barca đã đứt mạch toàn thắng khi chỉ ra về với 1 điểm. Theo đó, HLV Tata Martino đã chỉ trích các trọng tài bởi kết quả này.

Hành quân đến El Sadar với quyết tâm giành trọn 3 điểm và cũng như chuẩn bị cho trận đấu với AC Milan vào giữa tuần tại Champions League. Tuy nhiên, Barca trong ngày Messi không xuất phát đã không thể có được chiến thắng, dù rằng trong hiệp hai, tiền đạo người Argentina có vào sân.

‘ HLV Tata Martino tỏ vẻ không hài lòng về các trọng tài. (Ảnh: Getty)


Trận hoà 0-0 trước Osasuna khiến HLV Martino tỏ ra rất tức giận. Theo đó, ông đã một lần nữa chỉ trích các trọng tài, khi cho rằng những "ông vua áo đen" đã không nghiêm khắc trong các tình huống vào bóng thô bạo của Osasuna.

“Trọng tài một lần nữa lại để các hậu vệ đá Neymar mà không bị trừng phạt. Đôi khi họ cần phải chú ý hơn nữa, đặc biệt là trong các tình huống không bóng. Có rất nhiều pha vào bóng, các cầu thủ Osasuna đã chủ động “chặt chém” với Neymar”.

Nhận định về trận đấu với Osasuna, chiến lược gia Argentina cũng tỏ ra tiếc nuối: “Một trận hòa có lẽ không đủ. Đây là những trận đấu thường chúng tôi có thể thắng. Có thể tôi sẽ lo lắng về kết quả nhưng khi nhìn lại trận đấu, nhìn chung tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Vì chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Rõ ràng Barca xứng đáng giành chiến thắng".

Trong một diễn biến đáng chú ý, Atletico cũng đã phải đón nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải năm nay. Theo đó, Barca dù bị Osasuna cầm hoà nhưng vẫn giữ vững ngôi đầu bảng và tạo ra khoảng cách 1 điểm trước Atletico Madrid.