Barcelona đón tin vui: Messi đã trở lại!

MM (dịch)Cập nhật 08:11 ngày 03/01/2014

Tin vui vừa đến với Barcelona khi ngôi sao số 1 tại sân Nou Camp – Lionel Messi đã có thể tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu tới.

Siêu sao sân cỏ hàng đầu thế giới đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 của Los Blaugrana hồi đầu tháng 11 và được dự đoán sẽ không thể thi đấu trong khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, mới đây, Barcelona đã chính thức tuyên bố về sự trở lại sớm của El Pulga. Và nhiều khả năng Messi sẽ có thể ra sân ngay trong trận đấu vào ngày chủ nhật tới.

Thông báo của Barcelona có nội dung: “Leo Messi đã trở lại Barcelona chiều nay (thứ 5, 2/1/2014, giờ địa phương) và đến thẳng sân tập để gặp mặt các đồng đội. Messi đã có thể xỏ giày tập luyện”.

Đây là một tin rất vui đối với CLB Barcelona đối với những người yêu đội bóng xứ Catalan. Sự thiếu vắng trong suốt thời gian qua đã khiến Los Blaugrana liên tiếp đón nhận những kết quả bất lợi. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp chỉ dẫn đầu BXH La Liga nhờ hơn Atletico Madrid ở chỉ số phụ mà thôi.

Chủ nhật tới, Messi và các đồng đội sẽ lại có cơ hội củng cố vị trí số 1 khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng tân binh Elche.