Barcelona - Man City: Vì sao nên tin thầy trò Pellegrini chiến thắng?!

Thể thao VTVCập nhật 14:24 ngày 12/03/2014

Man City có những cơ sở để hi vọng vào chiến thắng ngay tại Camp Nou - Ảnh: Getty

Thất bại 0-2 trước Barca ngay tại Etihad khiến không nhiều người hi vọng vào cuộc lật đổ của thầy trò HLV Pellegrini trong chuyến làm khách tại Camp Nou. Tuy nhiên vẫn còn đó những cơ sở để tin vào điều kỳ diệu nơi Man City.

Trước khi đến với những lí do để tin vào chiến thắng của thầy trò HLV Pellegrini trong chuyến làm khách tại Camp Nou của Barca, cùng VTV Online cập nhật tình hình chuẩn bị của cả hai đội qua VIDEO dưới đây.

1 - Các cầu thủ Man City đã bị dồn vào thế chân tường và sẽ làm tất cả để chơi một trận "để đời" tại Nou Camp. Bên cạnh đó, thất bại trước Wigan mới đây ở FA Cup là lời cảnh tỉnh kịp thời cho thái độ thi đấu của thầy trò Pellegrini.

2 - Alvaro Negredo thời gian qua không có phong độ và cảm giác tốt. Nhưng khi trở lại quê hương Tây Ban Nha, chân sút này hứa hẹn sẽ trở lại với hình bóng của một sát thủ với biệt danh "Quái vật" ("The Beast").

3 - HLV Manuel Pellegrini sẽ không thể sử dụng Martin Demichelis. Đơn giản vì tội đồ gây nên 2 quả penalty tai hại gần nhất cho Man City sẽ phải thi hành án treo giò.

4 - Thủ quân Vincent Kompany trở lại đội hình xuất phát sẽ củng cố hàng thủ đội khách trước sức ép khổng lồ từ hàng công Barcelona.

5 - Lionel Messi đang có vấn đề về sức khỏe và sẽ không đạt thể trạng tốt nhất cho đại chiến tại Nou Camp.

‘ Barca đang gặp vấn đề về phong độ - Ảnh: Getty

6 - Sergio Aguero trở lại đội hình xuất phát và hàng công Man City đã đầy đủ anh tài.

7 - Tiền vệ Yaya Toure sẽ là gián điệp lý tưởng cho Man City tại Nou Camp. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà trước đây từng khoác áo Barcelona.

8 - Barcelona đang ở giai đoạn phong độ thấp nhất mùa giải với 3 trận thua trong 6 trận gần nhất ở La Liga. Nếu chỉ ra đâu là thời điểm lý tưởng để hạ gục họ, đó chính là lúc này.

9 - Man City nợ các cổ động viên, những người lặn lội tới Nou Camp cổ vũ trực tiếp, một show diễn mãn nhãn. Đây là cách để họ gửi lời xin lỗi tới fan ruột sau thất bại khó nuốt trước Wigan (tứ kết FA Cup).

10 - Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, Man City xứng đáng nhiều hơn 1 chiếc League Cup. Và họ cũng không có ý định kết thúc mùa giải theo cách đó mà sẽ cố gắng tận lực trong từng cơ hội dù là nhỏ nhất.