Bất chấp thực tế, David Moyes mơ cúp bạc Champions League

AQ/ VTV Online ( Theo Goal)Cập nhật 15:59 ngày 11/12/2013

 Đánh bại Shakhtar để giành ngôi đầu bảng A, HLV David Moyes đã mơ đến chức vô địch Champions League bất chấp phong độ tồi tệ gần đây của "Quỷ đỏ" tại Premier League.

Trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Man Utd đã đánh bại Shakhtar trên nhà Old Trafford bằng bàn thắng duy nhất của Phil Jones. Chiến thắng này giúp "Quỷ đỏ" giành ngôi đầu bảng A cùng chiếc vé dự vòng 1/16 Champions League.

Những gì đã làm được trước Shakhtar giúp Man Utd cùng các CĐV của mình tạm quên những thất bại trước Everton, Newcastle và vị trí của "Quỷ đỏ" tại Premier League.

‘ David Moyes muốn vô địch Champions League cùng Man Utd - Ảnh: AP

Còn với David Moyes, chiến thắng trước Shakhtar đã giúp ông hướng đến những mục tiêu xa xôi hơn, bất chấp thực tế.

Phát biểu ngay sau chiến thắng trước Shakhtar, HLV David Moyes khẳng định rằng: "Một CLB như Manchester United phải cố gắng để giành chức vô địch. Đó là nhiệm vụ của toàn đội. Là một CLB được đánh giá là ứng cử viên, chúng tôi phải tiếp tục cố gắng để tiến lên".

Chiến lược gia người Scotland tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi muốn vị trí đầu bảng và đã đạt được nó. Chiến thắng sẽ giúp chúng tôi cải thiện phong độ. Tất cả đều hiểu một trận thua nữa sẽ là rất thất vọng và chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc".

Vào ngày 15/12 tới đây, Man Utd sẽ có chuyến làm khách tại Villa Park trước Aston Villa và đây là cơ hội để "Quỷ đỏ" lấy lại danh dự ở đấu trường quốc nội.