Bayern đã hành hạ Barca như thế nào?

PVCập nhật 12:02 ngày 25/07/2013

 Hãy cùng VTV News xem lại các bàn thắng trong trận đấu giữa Bayern Munich và Barcelona diễn ra rạng sáng nay (25/7) cùng trận đấu giữa Lyon và Real Madrid.

Rất nhiều trụ cột của Barcelona đã được HLV tạm quyền Jordi Roura cho nghỉ sau khi trở về từ Confederations Cup. Vì vậy mà ông Pep Guardiola cũng không thể có được một cuộc hội ngộ thày trò thực sự đông đủ. Nhưng những người học trò mới thì vẫn biết cách làm ông hài lòng.

Đối thủ chỉ là một đội hình dự bị cộng với Messi nên Bayern Munich không mấy khó khăn để áp đảo hoàn toàn, đồng thời ghi được hai bàn do công của Phillip Lahm và Mario Mandzukic.

‘ Messi trong thất bại trước Bayern rạng sáng nay, 25/7. (Ảnh: AP)

Chiến thắng 2-0 trước Barcelona đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của nhà ĐKVĐ châu Âu ở những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới và những cầu thủ đang nâng cao chiếc cúp giao hữu Uli Hoeness này đã sẵn sàng bước vào công cuộc bảo vệ ngôi thống trị của mình.

Đại kình địch của Barcelona là Real Madrid cũng hành quân đến sân Gerland để đá giao hữu với Lyon.

Khi trận đấu trôi qua 2/3 thời gian, đội bóng của tân HLV Carlo Ancelotti đã bị đối thủ chọc thủng lưới 2 lần sau những bàn thắng của Grenier và Lisandro, trong đó chắc chắn pha lập công khó tin này của Grenier sẽ còn được xem lại nhiều lần.

Ở vào thế khó nhưng may mắn cho Real Madrid là những cầu thủ trẻ của họ đã biết tỏa sáng đúng lúc. Sau khi Morata rút ngắn tỷ số xuống trên chấm 11m, tân binh 21 tuổi Casemiro đã kết thúc hoàn hảo quả phạt góc của đồng đội bằng pha đánh đầu lập công, giúp Real Madrid rời sân Gerland với trận hòa 2-2.

Quý vị và các bạn có thể xem lại các bàn thắng qua video dưới đây của VTV: