Bayern đại bại trước Real: Người trong cuộc nói gì?!

AQ Cập nhật 08:14 ngày 30/04/2014

Nếu như HLV Pep Guardiola nhận toàn bộ trách nhiệm thất bại thì những kẻ chiến thắng nổ tưng bừng.

Kịch bản không tưởng đã xảy ra ngay tại Allianz Arena khi Bayern đại bại trước Real Madrid. Lối chơi phòng ngự, phản công hợp lý và sắc bén đã đánh bại nhà vô địch Champions League với tỉ số 4-0. Thua chung cuộc 0-5, Bayern cúi đầu rời Champions League trong cay đắng.

‘ HLV Pep Guardiola nhận hết trách nhiệm về mình

Sau trận thua tâm phục khẩu phục đối thủ, trong buổi họp báo, HLV Pep Guardiola đã nhận hết trách nhiệm: “Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm về trận thua này".

Tuy nhiên, HLV Guardiola cũng khẳng định: "Tôi đã phạm sai lầm, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để cải thiện mọi thứ. Bayern là đội bóng lớn và chúng tôi sẽ không gục ngã sau thất bại ngày hôm nay. Đây là trận đấu chúng tôi có rất ít cơ hội, thậm chí kiểm soát bóng ít hơn lượt đi. Bayern đã chơi không tốt, trong khi đối thủ quá xuất sắc”.

Trong khi đó, thủ quân Lahm của "Hùm xám" chia sẻ: “Chúng tôi phải nhận 2 bàn thua chỉ sau 20 phút từ những tình huống bóng chết, còn sau đó mọi thứ không còn nằm trong quyền kiểm soát của Bayern. Đó thực sự là điều cay đắng và rất đáng thất vọng. Chúng tôi đã để cho đối thủ có quá nhiều khoảng trống vì lối chơi mở của mình và phải trả giá đắt”.

‘ Thầy trò HLV Ancelotti vui mừng trước chiến thắng

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Ancelotti cảm thấy hài lòng với màn trình diễn xuất sắc của các học trò.

Chiến lược gia người Italy cho hay: “Mọi tính toán đã diễn ra theo ý của chúng tôi. Đây thực sự là màn trình diễn tuyệt vời của Real. Sergio Ramos đã có một buổi tối kì diệu, cậu ấy là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Còn Ronaldo, Benzema, Bale; họ đã chơi vì toàn đội bằng cách hi sinh lối chơi riêng”.

Bản thân hậu vệ người Tây Ban Nha, Sergio Ramos lại cho hay: “Đây thực sự là một chiến tích vĩ đại. Toàn đội đã cống hiến hết mình trước Bayern và thể hiện được đẳng cấp. Chúng tôi đã lọt vào trận chung kết và mục tiêu là giành chức vô địch”.

Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận đấu:

+ BAYERN MUNICH: Manuel Neuer 4; Philipp Lahm 5; Jerome Boateng 5; Dante 4; David Alaba 5; Toni Kroos 5; Bastian Schweinsteiger 5; Arjen Robben 5; Thomas Muller 5; Franck Ribery 4,5; Mario Mandzukic 4.

- Thay người: Claudio Pizarro – 5; Mario Gotze – 5; Javi Martinez – 5.

+ REAL MADRID: Iker Casillas 7; Dani Carvajal 7; Pepe 8, Sergio Ramos 9; Fabio Coentrao 7; Luka Modric 7; Xabi Alonso 7; Angel Di Maria 8; Gareth Bale 7,5; Karim Benzema 7,5; Cristiano Ronaldo 8.

- Thay người: Raphael Varane – 6; Casemiro – không chấm; Isco – 5.