Benitez lấy Ancelotti để "cạnh khoé" Mourinho

Lê Hải (dịch)Cập nhật 16:36 ngày 26/06/2013

 Vị chiến lược gia người TBN đã không ngần ngại ca ngợi tân HLV của Real Madrid và cho rằng Ancelotti sẽ là người “cứu rỗi” Los Blancos từ "đống hoang tàn" mà Jose Mourinho để lại. 

Mối quan hệ giữa Rafa Benitez và Jose Mourinho vốn chẳng tốt đẹp gì từ khi 2 người còn là đồng nghiệp tại Premier League. Tuy nhiên, mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn khi trò cũ Materazzi chẳng ngần ngại tiết lộ tật xấu của vị cựu HLV Liverpool.

‘ Rafa Benitez "mượn" Ancelotti để "cạnh khoé" Jose Mourinho (Ảnh minh hoạ)

Theo lời của cựu trung vệ “máy chém” người Italy, Rafa Benitez rất đố kị với những thành công mà Jose Mourinho đã giành được cùng Nerazzurri và đó là lý do vì sao vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt các học trò tại Inter gỡ bỏ hết hình ảnh của Ngài Đặc biệt trong phòng thay đồ.

Và một “chứng cứ” nữa vừa xuất hiện lại cho thấy việc Rafa Benitez ghét Jose Mourinho ra mặt là đúng sự thật. Trong bài phát biểu chúc mừng tân HLV Real - Carlo Ancelotti, vị chiến lược gia vừa chia tay Stamford Bridge để tới tiếp quản ghế nóng tại Napoli, đã không ngần ngại ca ngợi người bạn cũ này và ngầm “nhiếc móc” vị chiến lược gia người Bồ.

“Ancelotti là một HLV tuyệt vời và một người đàn ông cá tính. Ông ấy sẽ biết cách tu bổ lại những giá trị đã và đang bị mai một tại Real Madrid. Tôi có mối quan hệ tốt với Carlo trong thời gian chúng tôi làm công tác huấn luyện ở Anh. Chúng tôi cũng đã từng đụng độ trên sân cỏ khi Liverpool gặp AC Milan trong trận chung kết Champions League (2004-05)”, Rafa Benitez cho hay.

Được biết, nếu không có gì thay đổi, HLV Ancelotti sẽ chính thức ra mắt với vai trò tân “thuyền trưởng” của Real Madrid vào 19h tối nay (26/6) theo giờ Việt Nam.