Bi kịch ở BK Europa League với cầu thủ Fenerbahce

Khánh Nguyễn (Theo Dailymail)Cập nhật 09:34 ngày 03/05/2013

 Khuôn mặt đầy máu, nằm bất động trên sân và được đưa thẳng tới bệnh viện, hậu vệ Gokhan Gonul đã phải trả giá quá đắt cho tham vọng chung kết Europa League của Fenerbahce.

Trong một tình huống tranh chấp bóng, hậu vệ Brave Gokhan Gonul đã lãnh trọn cú đá chân trái của cầu thủ Nicolas Gaitan. Hậu vệ Gokhan Gonul với nỗ lực quả cảm quyết tâm dùng đầu phá bóng trong khi tác giả bàn mở tỉ số trận đấu Nicolas Gaitan cũng chỉ vì quá ham bóng mà dẫn đến tình huống đáng tiếc trong trận bán kết lượt về Europa League.

‘ Gonul nằm bất động một hồi trên sân (Ảnh: Getty)

Kết quả của vụ va chạm là Gonul nằm bất động vài phút trên sân với khuôn mặt đầy máu và bị gãy vài chiếc răng. Ngay sau đó, cầu thủ 28 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ đã được đưa thẳng tới bệnh viện.

Tuy nhiên, hành động quả cảm trong nỗ lực cản bước Benfica của Gonul và các đồng đội đã bất thành. Sau pha lập công của chính Gaitan ở phút thứ 9 còn Dirk Kuyt thực hiện thành công quả penalty san bằng cách biệt, Cardozo bên phía Benfica đã lập cú đúp giúp đội sân Estadio da Luz lội ngược dòng giành tấm vé vào chung kết. Ở trận lượt đi, Fenerbahce thắng 1-0 nhưng vẫn thất bại với tỉ số chung cuộc 2-3.

Tan vỡ giấc mở chung kết Europa League, Fenerbahce ngậm ngùi nhìn Benfica vào chơi trận chung kết với Chelsea. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 16/5 trên sân Amsterdam Arena.

Một số hính ảnh về tình huống hãi hùng với Gonul: