Biếm họa bóng đá tuần qua: Vidic học đòi Balotelli

Pi (Theo Goal/ Ảnh: Omar Momani)Cập nhật 17:36 ngày 01/04/2013

 Bóng đá thế giới tuần qua dưới góc nhìn biếm họa của họa sĩ Omar Momani nhiều màu sắc và không ít tiếng cười.

Milan dường như đã “nhắm” Vidic cho mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè 2013. Hiện tại, hợp đồng của anh với “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ cũng đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Rossoneri khi mà chấn thương đã khiến những đóng góp của trung vệ này trở nên ngày càng hạn chế.

Tuy nhiên, dù Man Utd và Milan đã đồng ý và hoàn tất các thủ tục thì Vidic cũng cần phải đổi kiểu tóc (kiểu mohawk như Balotelli hay El Shaarawy) nếu muốn khoác lên mình chiếc áo đấu của Rossoneri.

Sau loạt trận vòng loại World Cup khu vực châu Âu 2014, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu sẽ sôi động trở lại. Ở Tây Ban Nha, Messi tiếp tục lập kỉ lục khi liên tiếp ghi bàn trong 19 trận tại giải quốc nội. Trong khi đó, Man Utd thắng Sunderland để tiến thêm một bước tới ngôi vô địch Premier League. Ơ Serie A, Juventus đã có thể mơ về Scudetto sau khi đánh bại Inter 2-1…

Người Tây Ban Nha chinh phục nước Pháp. Trong tuần qua, thầy trò HLV Del Bosque đã có cuộc đối đầu với ĐT Pháp ngay tại Paris. Trước trận đấu tâm điểm này, rất nhiều người đã lo ngại cho Tây Ban Nha khi mà đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương.

Không nằm ngoài mong đợi, trận đấu đã diễn ra với thế trận giằng co quyết liệt. Bàn thắng duy nhất của Pedro ở phút thứ 58 đã giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 ngay tại Stade de France. Với kết quả này, Tây Ban Nha đã đòi lại ngôi đầu bảng I từ chính tay đối thủ. Ở chiều ngược lại, không những mất đi ngôi đầu, ĐT Pháp còn phải chịu thiệt quân do Paul Pogba bị truất quyền thi đấu ở những phút cuối trận.